Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"De Bruyne sẽ không thể thành công tại Man City"

Thứ Năm 10/09/2015 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Man City mua tiền vệ Kevin De Bruyne với một bản hợp đồng trị giá 55 triệu bảng. Owen Hargreaves, cựu tiền vệ của Bayern Munich, M.U, Man City và hiện đang làm bình luận viên cho kênh BT Sports cho rằng tiền vệ người Bỉ khó thành công tại Etihad.

Mùa giải 2014/15, tiền vệ Kevin De Bruyne đã chơi nổi bật trong màu áo Wolfsburg. Tuyển thủ người Bỉ ghi 15 bàn thắng và tung ra 25 đường kiến tạo thành bàn trên mọi mặt trận. Cầu thủ sinh năm 1991 chơi rất đa năng, anh có thể đá hộ công, dạt cánh hay tiền vệ trung tâm đều tốt. Ấn tượng với màn trình diễn của cựu cầu thủ Chelsea, Man City đã mua De Bruyne. Để có được tuyển thủ người Bỉ đội bóng chủ sân Etihad phải bỏ ra 55 triệu bảng. Giới chuyên môn đều nhận định đây sẽ là bản hợp đồng thành công của Man xanh, thế nhưng Owen Hargreaves, cựu tiền vệ của Bayern Munich, M.U, Man City và hiện đang làm bình luận viên cho kênh BT Sports lại không nghĩ vậy.
Man City mua De Bruyne, huyen thoai MU len tieng tru eo hinh anh
Hargreaves cho rằng De Bruyne khó thành công tại Man City
Owen Hargreaves cho rằng De Bruyne sẽ rất khó thành công tại Man City: “Đội hình Man City đang khá ổn định, khi De Bruyne tới đây cậu ấy phải tự hiểu rằng đội bóng sẽ không được xây dựng xung quanh cậu ấy. Đội bóng này vận hành theo trục dọc Yaya Toure, David Silva và Sergio Aguero. Kevin De Bruyne sẽ phải tập làm quen với điều đó. Khi gặp những đội bóng yếu, Man City có thể áp đảo về tỉ lệ kiểm soát bóng. Trước những đội bóng như Bayern Munich, Barca hay Real thì khác. Năm ngoái, khi Bayern làm khách tại Etihad họ là đội cầm bóng vượt trội. Khi đó cầu thủ của Man Xanh đều phải tham gia phòng ngự. Với khả năng hỗ trợ phòng ngự rất kém của mình, De Bruyne sẽ là mắt xích rất yếu trong đội hình của Man City”.
Thành Manchester hớ nặng vì Martial và De Bruyne
Cả United và City sẽ không vui vẻ gì khi một tính toán đưa ra giá trị thực thấp hơn rất nhiều so với những gì họ đã bỏ ra cho 2 quả bom tấn đình đám hè này.
Cựu cầu thủ của M.U cũng cho rằng Kevin De Bruyne chỉ thành công khi được chơi ở vị trí sở trường: “De Bruyne chơi rất tốt trong màu áo ĐT Bỉ ở vị trí “số 10”, tại Chelsea khi phải dạt cánh thì cầu thủ này mất hút. Khi bị đem cho Bremen mượn, rồi khi chuyển sang Wolfsburg, cậu ta lại bùng nổ trở lại. Thực tế chỉ ra rằng, De Bruyne chỉ chơi tốt khi được đá đúng vị trí số 10 sở trường. Khi phải chơi trái sở trường cậu ấy bỗng nhiên tầm thường đáng ngạc nhiên. Tại Man City, nhiều khả năng sẽ đảm nhiệm vị trí chạy cánh phải. De Bruyne rất có thể sẽ đi vào vết xe đổ tại Chelsea 2 năm trước".

Man City đang thể hiện phong độ hủy diệt sau 4 vòng đầu tiên tại Premier League 2015/16. Tiền vệ David Silva đang chơi rất nổi bật với 1 bàn thắng và 4 đường kiến tạo thành bàn khi được bố trí đá hộ công. Người hâm mộ đang rất trông đợi xem Manuel Pellegrini sẽ "nhét" tân binh Kevin De Bruyne vào đâu trong đội hình chiến thắng ấy. Trận đấu tại vòng 5 với Crystal Palace cuối tuần này sẽ giúp các fan có câu trả lời.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X