Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne úp mở về tương lai ở Man City

Thứ Tư 27/05/2020 22:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
De Bruyne tỏ ra khá cởi mở với khả năng gia hạn hợp đồng với Man City nếu đội bóng kháng thành công án phạt cấm thi đấu 2 năm ở Champions League.
Tòa án Trọng tài thể thao (CAS) sẽ lắng nghe kháng cáo của Man City trước án phạt từ UEFA về việc vi phạm nghiêm trọng Luật công bằng tài chính vào ngày 8/6 tới. De Bruyne từng thừa nhận hồi đầu tháng này rằng anh sẽ cân nhắc tương lai nếu như án phạt cấm dự cúp châu Âu 2 năm được thực thi. Nhưng Man City liên tục đảm bảo với các cầu thủ rằng án phạt này sẽ được giảm nhẹ hoặc gỡ bỏ sau kháng cáo.

De Bruyne úp mở về tương lai ở Man City hình ảnh

De Bruyne úp mở về tương lai ở Man City


De Bruyne còn 3 năm hợp đồng nhưng nhiều nguồn tin cho rằng anh sẵn sàng ở lại lâu hơn. Gia đình trẻ của cầu thủ này cũng ổn định ở Manchester cùng nhà ĐKVĐ Premier League.

De Bruyne là một ứng cử viên kế nhiệm chiếc băng đội trưởng mà David Silva bỏ lại khi rời đội bóng sau 10 năm cống hiến. Các đội bóng hàng đầu châu Âu đều quan tâm khi De Bruyne nói rằng anh đang chờ đợi kết quả kháng cáo. Và cầu thủ này vừa lên tiếng cho biết anh sẽ gắn bó với The Citizens nếu án phạt giảm xuống hoặc được gỡ bỏ.

“Tôi chỉ đang chờ đợi. CLB nói với chúng tôi rằng họ sẽ kháng cáo và họ tin chắc gần 100% rằng họ có lẽ phải trong tay. Đó là lý do tôi đang chờ xem điều gì sẽ xảy ra.

Tôi tin đội bóng của mình. Một khi thông điệp được đưa ra, tôi sẽ đánh giá lại mọi thứ. 2 năm không có bóng đá châu Âu là một khoảng thời gian dài. Nếu nó chỉ là 1 năm thì tôi sẽ xem xét”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X