Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne: "Rời Chelsea là lựa chọn chính xác"

Thứ Năm 03/11/2016 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Kevin de Bruyne khẳng định anh đã đưa ra quyết định chính xác khi rời khỏi Chelsea, đồng thời cũng cho biết anh không quan tâm liệu mình đã từng chứng tỏ được khả năng với Mourinho trong quãng thời gian thi đấu ở Stamford Bridge hay chưa.
De Bruyne voi cu sut phat dep mat
De Bruyne đang là "nhạc trưởng" tài năng của Man City

Chelsea chiêu mộ Kevin de Bruyne từ CLB Genk với mức phí chỉ 6.7 triệu bảng vào tháng 1/2012. HLV Jose Mourinho cũng nhận ra được phần nào tài năng của cầu thủ người Bỉ và đã đôn anh lên đội một Chelsea sau đó 18 tháng. Tuy vậy, sau khi khoác áo The Blues được vỏn vẹn 9 lần trong giai đoạn đầu mùa 2013/14, De Bruyne đã quyết định gia nhập Wolfsburg với giá 18 triệu bảng vào tháng 1/2014.

Tại Bundesliga, De Bruyne chơi cực kỳ ấn tượng và thậm chí còn phá kỷ lục kiến tạo của giải đấu. Phong độ thăng hoa đó của cầu thủ người Bỉ đã giúp anh lọt vào mắt xanh của Man City. Và ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, The Citizens đã bỏ ra tới 55 triệu bảng để đưa anh về sân Etihad. Đây cũng là mức phí chuyển nhượng kỷ lục mà đội bóng thành Manchester bỏ ra để chiêu mộ một cầu thủ.

Chia sẻ về những biến cố lớn lao trong sự nghiệp chỉ trong vòng ít năm qua, De Bruyne cho biết: “Tôi không biết và cũng không quan tâm tại sao tôi không thể thuyết phục được Mourinho. Tôi đã đợi 4 tháng, và rồi tôi tự nói với mình rằng tôi muốn được chơi bóng mỗi tuần. Tôi không có được số phút thi đấu mong muốn nên ra đi là lựa chọn quá hiển nhiên”.

“Khi đó, tôi muốn bắt đầu một chương mới, không phải là những bản hợp đồng cho mượn nhàm chán và rồi quay trở lại với một tình trạng y hệt như vậy. Đến giờ nghĩ lại tôi vẫn thấy rằng đó là một lựa chọn thông minh trong một chương cuộc đời của mình. Dẫu sao, tôi cũng chưa từng mảy may hối tiếc về tất cả những lựa chọn mà tôi đã đưa ra trong sự nghiệp, kể cả việc chuyển tới Chelsea. Đó là một quãng thời gian không như ý, nhưng tôi đã rút ra được những bài học”.
Tới lượt Real Madrid vào cuộc vụ Aguero
(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Mirror khẳng định, tiền đạo Sergio Aguero của Man City đang là một trong những mục tiêu hàng đầu của Real Madrid.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X