Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne: “Tôi chẳng thân thiết gì với Guardiola!”

Thứ Sáu 08/05/2020 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kevin De Bruyne tiết lộ khối lượng chiến thuật mà Pep Guardiola đưa ra cho các cầu thủ Man City là khổng lồ.

Ngoài ra, tiền vệ người Bỉ cho biết giữa anh và HLV trưởng không có mối quan hệ cá nhân thân thiết.

De Bruyne và Guardiola hợp tác

Kevin De Bruyne gia nhập Manchester City vào năm 2015 và lập tức để lại dấu ấn. Tuyển thủ Bỉ đã trở thành một phần của The Citizens thống trị các giải quốc nội thời gian qua.

Kevin De Bruyne Tôi chẳng thân thiết gì với Guardiola! hình ảnh
De Bruyne và Guardiola là những nhân tố chủ chốt của Man City

Năm 2016, Pep Guardiola lên dẫn dắt Man City. Hành trang của HLV người Tây Ban Nha là rất đáng nể khi cùng Barcelona và Bayern Munich giành được nhiều danh hiệu lớn.

Đi đến đâu, Guardiola cũng mang theo chất liệu riêng biệt và cùng đội bóng của mình theo đuổi lối chơi tấn công.

Ca ngợi ông thầy

Trong những năm qua, Guardiola đã được ca ngợi như một nhà chiến thuật bậc thầy. Dưới góc nhìn của De Bruyne, những triết lý mà ông thầy người Tây Ban Nha mang tới ban đầu có thể gây choáng ngợp với các cầu thủ dù anh vốn được đánh giá là cầu thủ có cách chơi thông minh nhất.

“Ban đầu, tôi nghĩ sẽ khá dễ”, tiền vệ này nói trong một cuộc thảo luận do Bleacher Report tổ chức. “Tôi không biết, nhưng đôi khi tôi có thể hiểu Guardiola giải thích cho một số người khi đội bóng có một cuộc họp.”

Pep Guardiola
Guardiola không muốn mang tiếng thiên vị

“Trong bóng đá, bạn có chiến thuật, nhưng nó không giống như NFL (Giải Bóng bầu dục Mỹ). Tôi nghĩ rằng có những cầu thủ khi họ đến và trong vài cuộc họp, Guardiola đã giải thích rất nhiều.”

“Giống như bóng đá, bạn không nghĩ nhiều, bạn chỉ cần làm. Bạn biết một số điều bạn cần làm nhưng ngay từ đầu, mọi người chỉ tự hỏi: Ôi, đầu tôi đã loạn hết lên!”


De Bruyne cũng tiết lộ Guardiola vẫn giữ khoảng cách với các cầu thủ để tránh bị xem là thiên vị. Anh nói thêm: “Tôi nghĩ trước hết là chiến thuật. Tôi nghĩ quan hệ với cầu thủ đôi khi thật khó khăn vì HLV có 25 người và để có mối quan hệ cá nhân với mọi người là điều không dễ.”

“Tôi cũng nghĩ với HLV luôn có một khoảng cách nhất định. Có thể sau 10 - 15 năm nữa, tôi sẽ có một mối quan hệ khác. Nhưng đối với chúng tôi, không thể có mối quan hệ thân thiết thực sự với HLV bởi vì nếu không, 24 người khác có thể nghĩ bạn được ra sân do quan hệ.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X