Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Kevin de Bruyne tiết lộ về ĐT Anh, hợp đồng mới và Messi

Chủ Nhật 11/10/2020 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kevin De Bruyne đánh giá rất cao sức mạnh của ĐT Anh trước trận đại chiến vào đêm nay, anh cũng chia sẻ về hợp đồng mới với Man City và tiền đạo Messi.

De Bruyne tin ĐT Anh có thể vô địch Euro và World Cup


Đêm nay, Anh vs Bỉ lượt trận thứ 3 của Nations League 2020/21. Ở bảng 2 nhóm A, Bỉ đang dẫn đầu với 2 trận toàn thắng, Tam sư xếp thứ 2 với 4 điểm. Trận đấu tại Wembley sẽ quyết định đến ngôi đầu bảng đấu này.
Tiền vệ Kevin de Bruyne tiết lộ về ĐT Anh hình ảnh

De Bruyne phát biểu bất ngờ về ĐT Anh


Phát biểu trước trận đấu, tiền vệ Kevin De Bruyne của ĐT Bỉ đánh giá rất cao sức mạnh của ĐT Anh. Ngôi sao đang khoác áo Man City nói: "Đó là một đội bóng trẻ với nhiều tiềm năng. Tôi nghĩ họ nên đặt mục tiêu vô địch Euro và World Cup, họ có thể làm được điều đó".

"ĐT Anh có nhiều cầu thủ giỏi, chơi ở các CLB hàng đầu. Họ có sự xen kẽ giữa sức trẻ và kinh nghiệm. Đó là một đội bóng tuyệt vời. Chắc chắn trận đấu vào đêm nay sẽ rất khó khăn. Chúng tôi cần phải chuẩn bị chu đáo nếu không muốn rời Wembley với một thất bại".

Gần đây, nhiều thông tin cho rằng De Bruyne chuẩn bị ký hợp đồng đến năm 2025 với Man City, cầu thủ sinh năm 1991 tiết lộ thêm: "Tôi luôn nói với mọi người rằng tôi thực sự hạnh phúc ở Man City, ở đây tôi có những người bạn tốt, tôi được chơi ở một hệ thống giúp mình phát huy hết khả năng".

"Còn chuyện hợp đồng mới với Man City. Tôi rất cởi mở trong việc đàm phán. Nếu đội bóng gửi những lời đề nghị tôi sẽ xem xét. Chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra, còn hiện tại chưa có bản hợp đồng mới nào cả".

Man City được cho là có thể chiêu mộ Messi ở Hè năm tới, De Bruyne chia sẻ quan điểm của mình về thương vụ này. Anh tiếp tục: “Thành thật mà nói, tôi không quan tâm lắm. Nếu Messi đến thì đó là một điều tốt, tôi luôn cảm thấy rất vui khi được chơi bên cạnh những cầu thủ hàng đầu".

Điểm tin bóng đá tối 9/10: Eric Bailly báo tin vui cho MU
Eric Bailly báo tin vui cho MU, Man City ‘trói chân’ De Bruyne, Ter- Stegen sắp gia hạn với Barca,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 9/10.
Man City lên kế hoạch trói De Bruyne với mức lương khủng
Man City đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ De Bruyne bằng mức lương siêu khủng.
Gạt nỗi buồn thảm bại Leicester, De Bruyne giải sầu trên sân golf
Bỏ lại sau lưng nỗi buồn với thảm bại 2-5 trước Leicester City, De Bruyne lựa chọn cách giải sầu trên sân golf.
De Bruyne đặt mục tiêu ăn bốn
Kết thúc mùa bóng năm ngoái với chỉ một chiếc cúp Liên đoàn, cầu thủ xuất sắc nhất Premier league – Kevin de Bruyne đang đặt mục tiêu lớn trong năm nay.
De Bruyne thừa nhận không thể đạt tầm của huyền thoại Man City
Ngôi sao của Manchester City, Kevin De Bruyne cho biết anh không cảm thấy áp lực khi phải thay thế David Silva.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X