Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne phá lưới PSG: Nỗi đau nhân đôi

Thứ Năm 07/04/2016 05:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Kevin de Bruyne đã từ chối gia nhập PSG để tới Man City. Không những vậy anh còn ghi bàn vào lưới đội bóng nước Pháp ngay trên sân Công viên các Hoàng tử.

Mùa giải 2014/15, tiền vệ Kevin De Bruyne đã tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Wolfsburg. Trong màu áo “Sói xanh” anh ghi 15 bàn và tung ra 25 đường kiến tạo thành bàn trên mọi mặt trận. Màn trình diễn bùng nổ của cầu thủ sinh năm 1991 khiến anh nhận được sự quan tâm từ rất nhiều những đội bóng lớn. Hè 2015, đã có lúc Bruyne tưởng như thuộc về PSG. Nhưng cuối cùng, Man City là đội chiến thắng trong cuộc chạy đua giành chữ ký của ngôi sao người Bỉ.
Tien ve De bruyne pha luoi PSG Noi dau nhan doi hinh anh
De Bruyne cập bến Man City thay vì tới PSG
Dạo đó, PSG được cho là sẵn sàng trả 50 triệu bảng cho Wolfsburg, và tăng lương gấp đôi để đưa Kevin de Bruyne về Paris. Nhưng Man City đã trả 54,5 triệu bảng, cao kỷ lục trong lịch sử CLB, và thứ nhì trong lịch sử Premier League (chỉ sau Di Maria - 59,7 triệu bảng). Không những thế, tuyển thủ người Bỉ còn nhận lương 150 nghìn bảng/tuần, gấp 4 so với ở Wolfsburg, và gấp đôi so với PSG hứa hẹn.
PSG 2-2 Man City (KT): Rượt đuổi hấp dẫn
Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu PSG vs Man City thuộc...
Không những chịu thua Man City trong cuộc chạy đua giành chữ ký của De Bruyne, PSG còn đứng trước khả năng bị cầu thủ này “đốt lưới” khi hai đội gặp nhau tại tứ kết Champions League. Trước trận đấu, tuyển thủ người Bỉ đã xát muối vào nỗi đau của đội bóng nước Pháp khi cho biết: “Tôi nhận được lời đề nghị từ phía PSG. Chúng tôi đã thảo luận đôi chút nhưng sau đó đã quyết định gia nhập Man City bởi nghĩ rằng đó là lựa chọn tốt hơn. Tôi thực sự hạnh phúc bởi đã đưa ra những quyết định cá nhân đúng đắn. Gia đình tôi đang hạnh phúc khi ở đây và tôi cũng vậy. Tất cả đều diễn ra tốt đẹp.”
Tien ve De bruyne pha luoi PSG Noi dau nhan doi hinh anh 2
Kevin de Bruyne đá chính trong chuyến làm khách trên sân của PSG
De Bruyne được chờ đợi sẽ tạo ra khác biệt trước PSG và thực tế là cầu thủ 24 tuổi đã làm được. Trong chuyến làm khách trên đất pháp trong khuôn khổ lượt đi vòng tứ kết Champions League, HLV Pellegrini đã quyết định điền tên De Bruyne vào danh sách xuất phát. Tuyển thủ người Bỉ được bố trí đá “số 10” ngay sau trung phong Sergio Aguero. Những phút có mặt trên sân anh đã chơi rất hiệu quả, cầu thủ mang áo số 17 liên tục hành hạ hàng thủ của đội chủ nhà.
Những điểm nhấn sau trận hòa của Man City trước PSG
(Bongda24h.vn) - PSG đã không thể tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Man City. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận PSG 2-2 Man City tại Tứ kết lượt đi...
Cựu cầu thủ của Wolfsburg là người mở tỉ số sau đường kiến tạo của Fernandinho. Ngoài ra, De Bruyne cũng tạo ra hai cơ hội cho các đồng đội. Chưa hết, anh có 4 tình huống qua người thành công và còn kết nối rất tốt với các vệ tinh xung quanh. Cầu thủ người Bỉ càng chơi ấn tượng bao nhiêu thì anh lại càng khiến PSG tiếc nuối bấy nhiêu. Ngôi sao sinh năm 1991 đã xát muối vào những trái tim NHM đội bóng nước Pháp khi từ chối cập bến đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử, nỗi đau nhân lên gấp bội khi chính De Bruyne lại phá lưới PSG. Bàn thắng cùng màn trình diễn của cầu thủ 24 tuổi giúp Man City có được kết quả hòa 2-2 trên đất Pháp, qua đó có được chút lợi thế trước trận lượt về.
Tien ve De bruyne pha luoi PSG Noi dau nhan doi hinh anh 3
Kevin de Bruyne xát muối vào nỗi đau của PSG
Mùa này, tiền vệ De Bruyne chính là một trong những cầu thủ chơi ổn định nhất của Man City. Tính trên mọi đấu trường, cầu thủ 24 tuổi đã tham gia vào 25 bàn thắng của Man City, bao gồm 13 bàn thắng và 12 pha kiến tạo. 6 bàn thắng và 9 pha kiến tạo thành bàn ở Premier League không minh chứng hết cho tầm ảnh hưởng của tiền vệ người Bỉ. Anh giúp Man City trở nên sắc bén hơn ở một phần ba phần sân đối phương, và ghi những bàn thắng quan trọng.
Ibrahimovic bị sao Man City coi thường trước đại chiến
(Bongda24h.vn) – Trung vệ Eliaquim Mangala cho thấy mình chẳng phải sợ sệt điều gì khi hành quân đến Pháp làm khách PSG trong khuôn khổ lượt đi vòng tứ kết...
Ở trận đấu gần nhất với Bournemouth tại giải Ngoại hạng, De Bruyne đã đóng góp một bàn thắng giúp đội bóng chủ sân Etihad hạ đối thủ 4-0, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng mong manh trong việc giành chức vô địch hoặc chí ít là bảo vệ một vị trí trong Top 4. Điều ấn tượng hơn cả chính là việc De Bruyne chỉ mới trở lại trận đầu tiên kể từ khi dính chấn thương đầu gối ở trận bán kết cúp Liên đoàn gặp Everton cách đây 10 tuần. Ở thời điểm đó, Man xanh chỉ kém ngôi đầu của Arsenal và Leicester đúng 1 điểm. 9 vòng sau đó, khi vắng mặt De Bruyne, đội bóng chủ sân Etihad đã thua Leicester, Tottenham, Liverpool, M.U và bị Norwich cầm hòa. Hệ quả, họ đang xếp thứ tư, kém đội đầu bảng Leicester đến 12 điểm, trong khi đang bị M.U và West Ham đang phả hơi nóng vào sau gáy.
Tien ve De bruyne pha luoi PSG Noi dau nhan doi hinh anh 4
De Bruyne là cầu thủ chơi ổn định nhất của Man City ở mùa giải này
Mùa giải của Man City đã đi chệch hướng kể từ sau chấn thương của Bruyne. Nhưng tiền vệ người Bỉ đã trở lại ở thời điểm mọi chuyện vẫn còn có thể cứu vãn. Man xanh vẫn còn cơ hội lên ngôi ở cả Premier League và Champions League, dù rất khó khăn nhưng sự trở lại của De Bruyne khiến cơ hội của thầy trò HLV Pellegrini tăng lên nhiều hơn.

Video clip bàn thắng: PSG 2-2 Man City (Lượt đi tứ kết Champions League 2015/16)


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X