Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"De Bruyne ở một đẳng cấp khác so với Eriksen"

Chủ Nhật 18/08/2019 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kevin De Bruyne được đánh giá cao hơn Christian Eriksen, đó là quan điểm của cựu HLV Tottenham, Tim Sherwood.

De Bruyne ở một đẳng cấp khác so với Eriksen


Tại vòng 2 Ngoại hạng Anh 2019/20, Man City có trận tiếp Tottenham trên sân nhà. Man xanh đã áp đảo hoàn toàn, họ dứt điểm 30 lần, 10 trong số đó đi trúng khung thành. Bên kia chiến tuyến, Tottenham chỉ dứt điểm 3 lần, 2 trúng đích.
Kevin De Bruyne được đánh giá cao hơn Christian Eriksen hình ảnh

De Bruyne được đánh giá cao hơn Eriksen


Tuy nhiên, với khả năng dứt điểm tốt hơn Tottenham đã cầm hòa Man City 2-2. Ở trận Man City vs Tottenham, tiền vệ Kevin De Bruyne của đội chủ nhà đã có một trận đấu vô cùng ấn tượng. Số 17 tạo ra rất nhiều cơ hội cho các đồng đội, anh là người kiến tạo để Sterling và Aguero lập công.

Ngược lại, nhạc trưởng trong lối chơi của Tottenham, Christian Eriksen có một ngày thi đấu mờ nhạt. Ngôi sao người Đan Mạch dường như đã nghĩ đến chuyện ra đi thay vì tiếp tục gắn bó với Spurs. Kevin De Bruyne được đánh giá cao hơn Christian Eriksen, đó là quan điểm của cựu HLV Tottenham, Tim Sherwood.

"Chúng ta nói rất nhiều về Eriksen. Cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp thế giới, cậu ấy là một trong những người có khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt. Tuy nhiên, nếu đặt cạnh De Bruyne, tôi nghĩ Eriksen vẫn xếp sau một bậc. De Bruyne ở đẳng cấp cao hơn, cậu ấy có thể chơi ở bất cứ đâu trên thế giới”.

“De Bruyne đang là cầu thủ có giá trị nhất tại thời điểm này của Manchester City. Cậu ấy xuất hiện ở khắp mọi nơi trên sân nhà và tham gia vào mọi nhiệm vụ. Cậu ấy sở hữu những tố chất của một tiền vệ tấn công hàng đầu, cậu ấy là báu vật của Man City”.

Mùa giải vừa qua, De Bruyne dính chấn thương và không thể hiện được quá nhiều. Tuy nhiên, giai đoạn đầu mùa giải này cầu thủ người Bỉ đang chơi cực tốt.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X