Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kevin De Bruyne có câu trả lời cho Real Madrid

Thứ Hai 10/02/2020 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kevin De Bruyne lên tiếng về tương lai ở Man City, cầu thủ người Bỉ hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và không có ý định tìm bến đỗ mới.

De Bruyne muốn tiếp tục khoác áo Man City


Kevin De Bruyne là trụ cột không thể thay thế trong đội hình của Man City, cầu thủ 28 tuổi đang là nhạc trưởng trong lối chơi của Man xanh. Mùa giải năm nay, cầu thủ người Bỉ bùng nổ với 7 bàn và 18 kiến tạo trên mọi đấu trường.
 
Kevin De Bruyne lên tiếng về tương lai ở Man City hình ảnh

De Bruyne được Real Madrid quan tâm


Cầu thủ sinh năm 1991 được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo, anh cũng sút xa tốt. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Real Madrid đã đánh tiếng muốn có ngôi sao của Man City, họ chấp nhận chi một số tiền lớn cho thương vụ này.

Trong một phát biểu mới nhất, Kevin De Bruyne lên tiếng về tương lai ở Man City, cầu thủ người Bỉ hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và không có ý định tìm bến đỗ mới.

“Tôi hài lòng với cuộc sống ở Anh và không có ý định chuyển nơi ở. Tôi đang chơi tại một trong những CLB và giải đấu hàng đầu thế giới. Gia đình tôi đang ổn định, các con vui vẻ. Tôi không có lý do để rời nơi này. Mục tiêu của tôi là cùng Man City giành những chiến thắng, tôi hạnh phúc và không quan tâm đến những tin đồn chuyển nhượng”.

Man City sẽ đụng độ Real Madrid ở vòng 1/8 Champions League 2019/20, khi mà Man xanh thất thế ở Ngoại hạng Anh, họ cần tập trung vào C1, qua đó hy vọng vào một danh hiệu lớn. De Bruyne đánh giá cao Real, nhưng tin rằng Man xanh sẽ vào tứ kết.

“Real rất mạnh. Tuy nhiên, nếu bạn muốn vô địch Champions League, bạn cần đánh bại đội hay nhất. Chúng tôi đang có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này, chúng tôi tự tin vượt qua họ”.

Pep Guardiola cũng nói về tương lai De Bruyne, ông khẳng định rằng ông sẵn sàng nhận một cuộc điện thoại từ chính chủ tịch Florentino Perez nếu Real Madrid muốn có Kevin De Bruyne.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X