Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne: "Man City không vô địch C1 mùa này cũng chẳng sao cả vì..."

Thứ Hai 20/05/2019 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kevin De Bruyne nói về mùa giải 2018/19 của Man City. Ngôi sao người Bỉ khẳng định việc bị loại ở tứ kết Champions League không ảnh hưởng đến việc Man xanh có một mùa giải thành công.

De Bruyne tin Man City đã có một mùa giải thành công


Với chiến thắng trước Chelsea trên chấm 11m, Chelsea đã vô địch cúp Liên đoàn Anh mùa này. Đó là danh hiệu đầu tiên của thầy trò Pep Guardiola ở mùa giải 2018/19, sau đó đội chủ sân Etihad còn chơi ấn tượng để mang về cho mình thêm 2 danh hiệu nữa.
Kevin De Bruyne nói về mùa giải 201819 của Man City hình ảnh

De bruyne nói về mùa giải 2018/19 của Man City


Man City xuất sắc vượt qua Liverpool để vô địch Ngoại hạng Anh với 1 điểm nhiều hơn. Ở trận đấu gần nhất, Man xanh đánh bại Watford 6-0, qua đó vô địch FA Cup. Như vậy là The Citizens khép lại mùa giải này với cú hat-trick danh hiệu ở đấu trường quốc nội, họ là đội đầu tiên làm được điều đó.

Kevin De Bruyne nói về mùa giải 2018/19 của Man City. Ngôi sao người Bỉ khẳng định việc bị loại ở tứ kết Champions League không ảnh hưởng đến việc Man xanh có một mùa giải thành công.

“Tất nhiên chúng tôi có một chút buồn khi không thể vô địch Champions League mùa này, song về cơ bản chúng tôi đã có một mùa giải thành công. Sau thất bại ở C1, Man City đã trở lại mạnh mẽ với chức vô địch ở Ngoại hạng Anh và FA Cup”.

“Chúng tôi kết thúc mùa giải này với 3 danh hiệu, đó là điều mà tôi không hề nghĩ đến khi bắt đầu mùa giải. Đây là thành tích rất khó đạt được, bởi vậy Man City vô cùng tự hào. Tôi nghĩ rằng đội bóng đã có mùa giải thành công, NHM có quyền hài lòng về những gì Man City thể hiện ở mùa giải này”.

Trước đó, De Bruyne nói về trận chung kết FA Cup với Watford. Ngôi sao người Bỉ tự hào khi được góp mặt ở trận đấu quan trọng của Man City, và càng tự hào hơn khi ghi được 1 bàn thắng giúp đội nhà đánh bại đối thủ 6-0.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X