Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne nói về những chấn thương gặp phải

Chủ Nhật 03/02/2019 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kevin de Bruyne nói về những chấn thương gặp phải, ngôi sao người Bỉ đang cố gắng lấy lại phong độ tốt nhất.

De Bruyne đang cố gắng lấy lại phong độ tốt nhất


Tiền vệ Kevin de Bruyne cập bến Man City vào năm 2015, từ đó đến nay anh có hơn 100 lần ra sân cho đội chủ sân Etihad. Mùa giải vừa qua, ngôi sao người Bỉ chơi cực kỳ nổi bật. Cựu sao Chelsea là một trong những trụ cột giúp Man xanh vô địch Premier League 2017/18.
Kevin de Bruyne nói về những chấn thương gặp phải hình ảnh

De Bruyne nói về những chấn thương


Tuy nhiên, mùa giải này, De Bruyne không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Man City. Cầu thủ người Bỉ dính chấn thương liên tục. Ngay giữa tháng 8 anh đã phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, trở lại vào tháng 10 và tới đầu tháng 11 cầu thủ này tiếp tục nghỉ thi đấu vì chấn thương. De Bruyne thừa nhận sa sút phong độ.

Phải đến thời điểm hiện tại De Bruyne mới có thể trở lại thi đấu. Ngôi sao sinh năm 1991 đang trong thời gian lấy lại phong độ tốt nhất. Trong một phát biểu mới nhất, Kevin de Bruyne nói về những chấn thương gặp phải, ngôi sao người Bỉ đang cố gắng cạnh tranh vị trí đá chính ở sân Etihad.

“Tôi đang cảm thấy hạnh phúc, tôi đã bình phục chấn thương và đang trong quá trình lấy lại cảm giác bóng tốt nhất. 6 tháng qua là thời gian khó khăn đối với tôi, nhưng tôi cảm thấy rất vui khi đã có thể trở lại thi đấu. Đôi khi tôi cảm thấy tốt, đôi khi tôi cảm thấy tồi tệ, đó là cảm xúc của tất cả những cầu thủ chuyên nghiệp”.

“Tôi đang cố gắng mỗi ngày để lấy lại phong độ tốt nhất, tôi muốn lấy lại hình ảnh của mình ở mùa giải trước. Tôi luôn muốn trở nên tốt hơn. Tôi có một chút vấn đề với đầu gối của mình, nhưng mọi thứ đã được cải thiện”.

“Man City là một đội bóng lớn, sự cạnh tranh vị trí là rất lớn. Nếu tôi không cố gắng tôi sẽ bị tụt lại, tôi đang nỗ lực để được ra sân đều đặn”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X