Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Có siêu tiền đạo, Kevin De Bruyne cảnh báo cả châu Âu

Thứ Sáu 03/06/2022 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kevin De Bruyne tin rằng với sự có mặt của Erling Haaland, Man City có thể hướng đến những danh hiệu lớn ở mùa giải tới.

De Bruyne đánh giá cao Erling Haaland


Mùa giải vừa qua, Man City giành chức vô địch Ngoại hạng Anh. Đây cũng là danh hiệu duy nhất mà đội bóng này có được. Ở Champions League, họ thua 5-6 trước Real Madrid trong hai lượt trận ở vòng bán kết. Ngay sau khi mùa giải 2021/22 khép lại, Man City đã có được chữ ký vô cùng chất lượng. 
De Bruyne chia sẻ về Haaland

De Bruyne chia sẻ về Haaland


Cụ thể, đội chủ sân Etihad mua thành công Erling Haaland từ Dortmund. Cầu thủ sinh năm 2000 này ký hợp đồng đến năm 2027 với Man City. Anh được đánh giá là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu hiện tại, sự có mặt của Haaland sẽ nâng cấp hàng công của Man xanh.

Trong quá khứ, Haaland từng ghi 29 bàn trong 27 trận ra sân cho RB Salzburg, tiếp theo là 86 bàn sau 89 lần ra sân cho Dortmund. Kevin De Bruyne tin rằng với sự có mặt của Erling Haaland, Man City có thể hướng đến những danh hiệu lớn ở mùa giải tới. Anh nói:

Tất cả đều biết Haaland là một cầu thủ hàng đầu. Chắc chắn sự có mặt của cậu ấy sẽ nâng cấp hàng công của Man City. Mọi người đều kỳ vọng sẽ có một số 9 chất lượng, một người có thể ghi 20 đến 25 bàn ở Premier League, và chúng tôi đã có được điều đó”.

“Mọi người nói về sự liên kết giữa tôi và cậu ấy. Tôi nghĩ sự xuất hiện của Haaland cũng có thể giúp ích cho tôi. Có thể tôi sẽ có nhiều kiến tạo hơn khi chơi bên cạnh cậu ấy. Chắc chắn với sự có mặt của cậu ấy, chúng tôi sẽ tự tin trong việc cạnh tranh những danh hiệu ở mùa giải tới”.
FA thay đổi địa điểm tổ chức trận Siêu cúp nước AnhFA thay đổi địa điểm tổ chức trận Siêu cúp nước Anh
LĐBĐ Anh (FA) đã thông báo rằng trận Siêu cúp nước Anh giữa Liverpool và Man City vào ngày 30/7 sẽ không được tổ chức trên sân Wembley.
Điểm tin bóng đá tối 1/6: Paul Pogba đã chốt xong bến đỗ mớiĐiểm tin bóng đá tối 1/6: Paul Pogba đã chốt xong bến đỗ mới
Paul Pogba chốt xong bến đỗ, MU đưa sao Chelsea vào tầm ngắm, lộ hai mục tiêu của Man City... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 1/6/2022.
Bernardo Silva muốn rời Man CityBernardo Silva muốn rời Man City
Sau khi mùa giải 2021/22 khép lại, tiền vệ Bernardo Silva đã gặp trực tiếp BLĐ Man City và đề đạt nguyện vọng muốn được ra đi.
Man City chốt người thay İlkay GundoganMan City chốt người thay İlkay Gundogan
Theo tờ Mirror, Man City đang có kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Kalvin Phillips của Leeds như phương án thay thế cho sự ra đi của İlkay Gundogan.
Tân binh tiếp theo của Man City đến từ AC Milan?Tân binh tiếp theo của Man City đến từ AC Milan?
Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ Rafael Leao của AC Milan ở Hè 2022, trước đó họ đã có sao trẻ Julian Alvarez và tiền đạo Erling Haaland.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X