Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Kevin De Bruyne: “Chỉ có 1 đội chơi bóng trên sân King Power”

Chủ Nhật 04/04/2021 03:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kevin De Bruyne phát biểu sau chiến thắng 2-0 của Man City trước Leicester, anh cho rằng với những gì đã thể hiện Man xanh xứng đáng giành 3 điểm.

De Bruyne nói về chiến thắng trước Leicester


Man City làm khách trên sân của Leicester trong trận đấu thuộc vòng 30 Ngoại hạng Anh. Trong 45 phút đầu tiên, Man xanh làm chủ hoàn toàn thế trận, họ khiến đối phương không có một pha dứt điểm nào. Ngược lại, các chân sút của đội khách thay nhau bắn phá khung thành của Leicester, chỉ có may mắn mới giúp đội chủ nhà không phải nhận bàn thua.
De Bruyne nói về chiến thắng trước Leicester

De Bruyne nói về chiến thắng trước Leicester


Trong hiệp thi đấu thứ 2, Man City vẫn chơi áp đảo hoàn toàn. Họ vượt lên sau cú dứt điểm tinh tế trong vòng cấm của Benjamin Mendy, sau đó Gabriel Jesus ấn định chiến thắng 2-0 cho Man xanh sau cú dứt điểm khiến Kasper Schmeichel không thể cản phá.

Với 3 điểm có được, Man City củng cố ngôi đầu bảng ở Ngoại hạng Anh. Nửa xanh thành Manchester bây giờ đã hơn MU và Leicester lần lượt là 17 và 18 điểm. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 9 vòng, chức vô địch gần như đã nằm chắc trong tay thầy trò Pep Guardiola.

Tiền vệ Kevin De Bruyne tỏ ra hạnh phúc sau màn trình diễn của Man City trên sân King Power, anh cho biết: “Tôi nghĩ hôm nay chúng tôi đã chơi thực sự tốt, đặc biệt trong hiệp 1. Chúng tôi đã chiếm lĩnh thế trận và khiến họ không có pha dứt điểm nào”.

“Sang hiệp thi đấu thứ 2, Leicester đã chơi tốt hơn, song nếu bạn nhìn vào những gì diễn ra trong 90 phút, chỉ có một đội chơi bóng trên sân King Power. Với những gì đã thể hiện, chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Thậm chí nếu tận dụng cơ hội tốt hơn, Man City có thể ghi nhiều hơn 2 bàn”.
Tiêu diệt bầy cáo ngay tại sào huyệt, Man City rửa hận ngọt ngàoTiêu diệt bầy cáo ngay tại sào huyệt, Man City rửa hận ngọt ngào
Lượt đi Premier League mùa này, Man City đã phải hứng chịu thất bại xấu hổ 2-5 tại Etihad khi đón tiếp Leicester. Trong màn tái ngộ ở trận lượt về vào đêm qua,...
Leicester có bản hợp đồng khủng trước đại chiến Man CityLeicester có bản hợp đồng khủng trước đại chiến Man City
Trước trận đại chiến với Man City ở vòng 30 Ngoại hạng Anh, phía Leicester đã thông báo việc gia hạn hợp đồng thành công với tiền đạo Kelechi Iheanacho.
Guardiola tự tin Stones sẽ đứng lên từ sai lầm trên ĐT AnhGuardiola tự tin Stones sẽ đứng lên từ sai lầm trên ĐT Anh
Pep Guardiola nói rằng ông không lo lắng về tác động của sai lầm khi chơi cho ĐT Anh tới John Stones. Ông thầy ở Man City ấn tượng với cách trung vệ này “lập...
Nhận định Leicester vs Man City (23h30 ngày 3/4): Đừng đùa với “Bầy cáo”Nhận định Leicester vs Man City (23h30 ngày 3/4): Đừng đùa với “Bầy cáo”
Man City đang có phong độ rất cao trong thời gian gần đây, song đánh bại Leicester trên sân King Power không phải nhiệm vụ dễ dàng.
Pep không hài lòng khi Man City bị lôi ra “ké fame”Pep không hài lòng khi Man City bị lôi ra “ké fame”
Chuyến du lịch của Mino Raiola khắp châu Âu đã trở thành đề tài bàn tán tại xứ sở sương mù, và HLV Pep Guardiola đã lên tiếng về mối liên hệ với Erling Haaland.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X