Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne nói gì về vụ chuyển nhượng của Sanchez?

Thứ Tư 30/08/2017 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong những ngày cuối cùng phiên chợ hè, thương vụ tiền đạo Alexis Sanchez lại nhận được sự quan tâm đặc biệt. Theo đó, Man City đang dồn hết sức cho vụ chuyển nhượng này.


Cuối tuần qua, Alexis Sanchez chỉ thi đấu hơn 60 phút cho Arsenal, nhưng đó là một trận cầu vô cùng thảm họa. Với những sai lầm mang tính hệ thống, thầy trò Arsene Wenger đã thua tan nát đối thủ Liverpool với tỷ số 4-0. Tiền đạo người Chile như thường lệ vẫn bày tỏ sự thất vọng của mình, một điều thường thấy kéo dài từ cuối mùa giải trước.
 
Với việc chỉ còn 1 năm hợp đồng nữa là đáo hạn, Arsenal đang rất bối rối vì Sanchez nhất quyết không chịu ký hợp đồng mới. Điều này đã mở ra cơ hội cho Man City, một đội bóng rất muốn có chữ ký của ngôi sao 28 tuổi. Và Kevin De Bruyne, một cầu thủ của Man xanh đã lên tiếng về thương vụ này: “Tôi nghĩ đội bóng đang hoàn thành tốt công việc của mình trong phiên chợ hè. Vì vậy, nếu CLB muốn có chữ ký của Sanchez, họ sẽ làm mọi thứ để có được anh ấy. Tôi nghĩ rằng Alexis Sanchez là một sự bổ sung chất lượng cho chúng tôi.”

De Bruyne va Sanchez
De Bruyne và Sanchez có thể trở thành đồng đội của nhau

“Đương nhiên anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng tôi không biết gì về tiến triển của thương vụ này. Nếu vụ chuyển nhượng có thể sớm kết thúc sẽ là điều tốt nhất. Còn trong trường hợp nó kéo dài hơn dự kiến, nó sẽ đem đến sự phiền phức cho các tân binh. Hãy tượng tưởng mà xem, mọi người sẽ hỏi khi bạn liên quan đến một thông tin chuyển nhượng nào đó. Ban đầu, bạn nói rằng mình sẽ ra đi, nhưng hôm sau lại nói rằng mình sẽ ở lại. Điều đó rất phiền phức. Tôi nghĩ rằng bất cứ vụ chuyển nhượng nào cũng phải đảm bảo tất cả đều cảm thấy vui vẻ.”
 
Kể từ cuối mùa giải năm ngoái, ngôi sao người Chile vẫn chưa lên tiếng về tương lai của mình. Theo những thông tin mới nhất, đội chủ sân Etihad đã đưa ra mức giá 50 triệu bảng cho Alexis Sanchez, hoặc Arsenal có thể lựa chọn 30 triệu bảng kèm theo Raheem Sterling. Đáp lại, HLV Arsene Wenger đòi Man City phải đổi ngang Sergio Aguero mới đồng ý để Sanchez ra đi.

Mới nhất: Arsenal từ chối bán Sanchez cho Man City với giá khủng
Phía Arsenal vừa từ chối lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng của Man City dành cho tiền đạo Sanchez.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X