Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne nói gì trước trận lượt về với PSG

Thứ Ba 12/04/2016 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận đấu với PSG tại lượt về tứ kết Champions League, tiền vệ Kevinde Bruyne khẳng định đội chủ nhà sẽ giành vé vào vòng bán kết.

Trong trận lượt đi trên sân Công viên các Hoàng tử, tiền vệ Kevin de Bruyne đã chơi rất tốt. Mặc dù mới trở lại sau chấn thương nhưng cầu thủ người Bỉ đã chơi rất năng nổ, anh chính là người mở tỉ số cho đội chủ nhà và góp công lớn giúp Man xanh có được trận hòa 2-2 ngay trên đất Pháp. Với lợi thế về mặt tỉ số và lại được chơi trên sân nhà, thầy trò HLV Pellegrini đang đứng trước cơ hội lần đầu tiên giành vé vào vòng bán kết Champions League.
tien ve Kevin De Bruyne hinh anh
Kevin De Bruyne tự tin vào khả năng đi tiếp của Man City
Tiền vệ chủ chốt Kevin de Bruyne cho biết Man City hoàn toàn có thể đi đến trận chung kết Champions League năm nay. Trao đổi với báo giới, anh không giấu nổi sự háo hức và quyết tâm thực hiện điều này: “Nếu chúng tôi có kết quả tốt đêm nay, đồng nghĩa với việc Man City sẽ bước vào bán kết, và chỉ cách chung kết 2 trận đấu nữa. Trong bóng đá mọi thứ đều xảy ra vậy tại sao chúng tôi lại không hy vọng vào ngôi vị cao nhất. Man City đã trưởng thành hơn rất nhiều trong thời gian gần đây, chúng tôi đủ sức thách thức Barca hay Real vào thời điểm này”.
De Bruyne phá lưới PSG: Nỗi đau nhân đôi
Tiền vệ Kevin de Bruyne đã từ chối gia nhập PSG để tới Man City. Không những vậy anh còn ghi bàn vào lưới đội bóng nước Pháp ngay trên sân Công viên các Hoàng...
“Trước khi nghĩ tới những chuyện đó, chúng tôi cần đánh bại PSG trước đã. Họ là đối thủ khó chơi, nhưng không thể không đánh bại. Chỉ cần một kết quả hòa 0-0 hay 1-1 là chúng tôi sẽ đi tiếp, nhưng Man City sẽ không vào trận với mục tiêu cầm hòa. Chúng tôi sẽ đánh bại họ theo lối chơi đặc trưng của mình. Toàn đội đang rất quyết tâm và Man City đã lên kế hoạch cho màn ăn mừng nếu như đội bóng vào bán kết”.
Tien ve De Bruyne noi gi truoc tran luot ve voi PSG hinh anh 2
De Bruyne là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Man City ở mùa này
Man City là đại diện cuối cùng của Ngoại hạng Anh còn sót lại ở Champions League năm nay, sau khi Arsenal và Chelsea dừng bước ở vòng 16 đội trước Barcelona và Paris Saint-Germain. Cuối tuần qua trong trận đấu với West Brom, De Bruyne đã được thay ra nghỉ trong khi đang chơi tốt. Nói về điều này, anh cho rằng không có gì phải phiền lòng: “Ông ấy muốn đội bóng chuẩn bị tốt nhất trong trận đấu với PSG. Đó là chuyện bình thường và tôi chẳng có lý do gì để buồn cả”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X