Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne nói gì sau khi trở lại và ghi bàn

Chủ Nhật 03/04/2016 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới trở lại sau chấn thương, tiền vệ Kevin De Bruyne ngay lập tức ghi bàn giúp Man City giành chiến thắng 4-0 trước Bournemouth.


⇒ Theo dõi thêm thông tin về dự đoán bóng đátin chuyển nhượng.

Tại vòng 32 Premier League, Man City sẽ có chuyến làm khách trên sân của Bournemouth. Để duy trì cơ hội mong manh trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League mùa này, đội bóng chủ sân Etihad buộc phải đánh bại tân binh của giải đấu. Trước khi trận đấu diễn ra, HLV Pellegrini nhận tin vui khi tiền vệ  Kevin De Bruyne
đã có thể trở lại sau một thời gian dài ngồi ngoài vì chấn thương.
Tien ve De Bruyne noi gi sau khi tro lai va ghi ban hinh anh
De Bruyne đã thi đấu quá ấn tượng trong ngày trở lại
Với quyết tâm rất cao và đội hình vượt trội, Man City đã không mấy khó khăn để đánh bại đối thủ với tỉ số 4-0. Điều đáng nói, đội chủ sân Etihad chỉ cần nửa hiệp đấu đầu tiên để kết liễu trận đấu. Tiền vệ Kevin De Bruyne cũng kịp góp công vào thắng lợi này với 1 bàn thắng từ pha phối hợp đẹp mắt với David Silva.
HLV Pellegrini thừa nhận cầu thủ Man City cá độ trái phép
HLV Manuel Pellegrini tiết lộ trung vệ Martin Demichelis đã nhận lỗi vi phạm các quy định cá cược của FA trong cuộc gặp mặt với ông.
Mới trở lại sau chấn thương đã ghi bàn, De Bruyne chia sẻ: "Thật tuyệt vời khi được trở lại và ghi bàn cho đội. Man City đã chơi rất tốt ở trận này, mọi thứ thật dễ dàng khi chúng tôi dẫn trước 3-0 chỉ sau 20 phút bóng lăn. Dù không có được nhiều bàn thắng ở các trận đấu gần đây nhưng Man City vẫn biết cách kết liễu đối thủ. Các bàn thắng chúng tôi đã ghi đều đến từ những pha phối hợp rất nhuần nhuyễn. Toàn đội hạnh phúc với chiến thắng có được. 3 điểm trước Bournemouth giúp chúng tôi duy trì khả năng cạnh tranh chức vô địch tại giải Ngoại hạng”.
tien ve Kevin De Bruyne hinh anh 2
De Bruyne là cầu thủ chơi xuất sắc nhất của Man City ở mùa giải này
Ngoài ra, tiền vệ người Bỉ cho biết đã sẵn sàng cho trận quyết đấu với Paris-Saint Germain vào giữa tuần tới: “Chiến thắng này tiếp thêm động lực cho chúng tôi trước trận đấu khó khăn với PSG. Họ là thế lực của bóng đá Pháp và ở cả châu Âu ở thời điểm hiện tại, bởi vậy sẽ không dễ dàng cho Man City. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành vé vào vòng kế tiếp”.
Bournemouth 0-4 Man City: Có De Bruyne là có tất cả
Sau chuỗi trận vô cùng thất vọng, Citizens đã có được chiến thắng tưng bừng Bournemouth 0-4 Man City dù chỉ có một sự thay đổi duy nhất mang tên Kevin De...
Chiến thắng trước Bournemouth chỉ là thắng lợi thứ 2 trong 7 trận gần nhất của Man City tại Premier League. Thậm chí, trong 5 trận gần đây, thầy trò Manuel Pellegrini chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng. Muốn giành chiến thắng trước PSG, hàng công của Man xanh phải chơi bùng nổ. Điều này khiến sự trở lại của De Bruyne càng quan trọng hơn.

Theo TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X