Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne nói gì sau khi liên tục dính chấn thương?

Thứ Hai 04/03/2019 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
De Bruyne lên tiếng cho biết chấn thương gân khoeo mà anh mới gặp phải trong trận đấu với Bournemouth gần đây không quá nghiêm trọng.
De Bruyne đã buộc phải rời sân ngay trong hiệp một trận đấu tại sân Vitality. Sau một đường chuyền thông thường, cầu thủ người Bỉ đã bị đau và ra dấu không thể tiếp tục thi đấu.

HLV Pep Guardiola cho biết De Bruyne sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian. Nhưng chia sẻ sau khi trận đấu kết thúc, tiền vệ 27 tuổi khẳng định anh sẽ sớm trở lại sân cỏ.

De Bruyne nói gì sau khi liên tục dính chấn thương hình ảnh

De Bruyne khẳng định chấn thương lần này không quá nghiêm trọng


“Đôi khi những chấn thương cứ đến như vậy. Tôi không nghĩ chấn thương này quá nặng. Tôi vẫn cảm thấy ổn.
Tôi cảm thấy hơi đau vào cuối hiệp một. Tôi thực hiện một đường chuyền và cảm thấy không thoải mái. Và tôi nghĩ mình cần phải ra nghỉ. Tốt hơn hết là không nên mạo hiểm ở thời điểm này.

Khi được hỏi liệu anh sẽ phải ngồi ngoài vài trận đấu hay không, De Bruyne trả lời: “Tôi hy vọng là không. Tôi cảm thấy hơi có chút vấn đề nhưng tôi không nghĩ chấn thương này nghiêm trọng”.


De Bruyne đã phải nghỉ thi đấu khá nhiều ở mùa giải này với 2 chấn thương đầu gối khác nhau. Anh mới chỉ vừa đạt được đủ thể lực để thi đấu nhưng lại tiếp tục bị chấn thương. Dẫu vậy, De Bruyne khẳng định anh không bị xuống tinh thần vì phải ngồi ngoài quá nhiều.

“Tôi không thấy có vấn đề gì. Tôi đã trở lại và cần thời gian bởi vì tôi đã ngồi ngoài tới 6 tháng. Nhưng trong 2 tháng gần đây, tôi đã thi đấu bình thường và cảm thấy ổn. Giờ thì tôi hơi thấy đau một chút nhưng chúng tôi đã trải qua một lịch đấu khắc nghiệt với 4 trận đấu trong 10 ngày. Có thể đó là lý do khiến tôi chấn thương. Chúng tôi cũng có một vài chấn thương khác nhưng tôi không nghĩ tình hình bây giờ quá tệ với đội bóng”.

Video tổng hợp trận đấu Bournemouth 0-1 Man City:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X