Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne nói gì sau khi hạ sát đội bóng cũ Chelsea?

Chủ Nhật 01/10/2017 03:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngày về Stamford Bridge ngọt ngào cho tiền vệ người Bỉ khi chính anh ghi bàn thắng duy nhất đem 3 điểm cho Man City ngay trên đất khách.

Chelsea và Man City đã tạo nên một trận đại chiến đúng nghĩa ở Stamford Bridge. Thế trận giằng co căng thẳng chỉ được định đoạt bằng khoảnh khắc xuất thần mang dấu ấn ngôi sao. Phút 67, Kevin De Bruyne phối hợp 1-2 với Gabriel Jesus trước khi tung cú sút xa từ ngoài vòng cấm địa nhưng đủ hiểm hóc để hạ gục đồng hương Thibaut Courtois.

De Bruyne noi gi sau khi ha sat doi bong cu Chelsea hinh anh
Kevin De Bruyne ghi bàn thắng duy nhất giúp Man City đánh bại đội bóng cũ Chelsea

Chắc chắn, De Bruyne đã có màn báo thù ngọt ngào đội bóng cũ và cùng nghe chia sẻ cảm nghĩ của tiền vệ 26 tuổi người Bỉ sau trận Chelsea 0-1 Man City: “Đây là một chiến thắng tuyệt vời và xứng đánh dành cho Man City bởi tính chiến thuật được tuân thủ chặt chẽ. Thi đấu trên sân của Chelsea chưa bao giờ là điều dễ dàng nhưng chúng tôi đã chơi tốt, tạo ra nhiều cơ hội hơn và cuối cùng cũng có được 3 điểm.”

“Bản thân tôi càng vui mừng vì mình đã ghi bàn thắng duy nhất, tuy nhiên tôi không muốn nghĩ nhiều đến chuyện đã sút tung lưới Chelsea. Chuyện gì xảy ra thì cũng đã xảy ra rồi, tất cả chỉ còn là quá khứ. Tôi không hối hận với quyết định ra đi khi nó khiến tôi mạnh mẽ hơn và có được như ngày hôm nay. Chelsea mãi là một phần sự nghiệp của tôi nhưng giờ tôi chỉ hạnh phúc trong màu áo Man City.”

Chiến thắng Chelsea ngay trên đất khách giúp Man City đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Man Utd trước khi bước vào đợt nghỉ hai tuần nhường chỗ cho loạt trận quốc tế. Cùng có được 19 điểm như hàng xóm nhưng thầy trò Pep Guardiola xếp trên nhờ hơn đúng một bàn thắng để tạo lợi thế hiệu số 20 so với 19.

Thong so tran dau Chelsea vs Man City
Thông số trận đấu Chelsea 0-1 Man City

Highlights trận Chelsea 0-1 Man City:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X