Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne nói gì sau chiến thắng trước M.U

Chủ Nhật 11/09/2016 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận M.U 1-2 Man City, tiền vệ Kevin de Bruyne tỏ ra hạnh phúc khi Man xanh đánh bại đội bóng cùng thành phố ngay tại Old Trafford.


Tối qua, trận cầu tâm điểm giữa M.U và Man City ở vòng 4 Premier League chính thức diễn ra. Mặc dù có lợi thế sân nhà nhưng Quỷ đỏ đã để đội bóng cùng thành phố đánh bại với tỉ số 2-1. Với thất bại này, M.U đang đứng trước nguy cơ hụt hơi so với Man City và có thể là cả Chelsea nữa, trong khi đó The Citizens đang có lợi thế rất lớn để hướng đến những mục tiêu phía trước. Trận M.U 1-2 Man City
, tiền vệ Kevin de Bruyne chính là người thi đấu xuất sắc nhất với 1 bàn và 1 kiến tạo.
De Bruyne noi gi sau tran MU 1-2 Man City hinh anh
Man City đánh bại M.U 2-1 tại Old Trafford
Sau trận M.U 1-2 Man City, tiền vệ Kevin de Bruyne tỏ ra hạnh phúc khi Man xanh đánh bại đội bóng cùng thành phố ngay tại Old Trafford: “Tôi đã nói trước giờ bóng lăn rằng không có Aguero Man City vẫn đủ sức đánh bại M.U ngay trên sân nhà của họ, và thực tế đã chứng minh là lời tôi nói là đúng. Chúng tôi đã chơi hay hơn ở Old Trafford. Dù phải làm khách nhưng chúng tôi vẫn chơi tấn công, trong khoảng 15 phút đầu chúng tôi chơi hoàn toàn lấn lướt. Sau đó họ dần lấy lại thế trận, nhưng chúng tôi vẫn đủ sức mạnh để khiến họ phải nhận thất bại”.
Dư âm M.U 1-2 Man City: Sự hả hê của De Bruyne!
(Bongda24h.vn) – Trong suốt quãng thời gian của Kevin de Bruyne tại Stamford Bridge, anh chỉ nói chuyện với HLV Jose Mourinho đúng hai lần. Đầu tiên là vào...
“Tôi cảm thấy hài lòng về phong độ của mình ở trận này, tôi hạnh phúc khi những đóng góp của mình giúp đội bóng giành chiến thắng. Man City xứng đáng giành chiến thắng ở trận đấu này. Tôi chắc chắn rằng, ngay sau trận đấu này, tôi và các đồng đội sẽ cùng fan hâm mộ Man City đi ăn mừng. Chúng tôi đang tiến những bước tiến vững chắc tới chức vô địch, Man City đang rất tự tin để hướng đến chức vô địch vào cuối mùa”, ngôi sao tuyển Bỉ tiếp tục.
De Bruyne noi gi sau tran MU 1-2 Man City hinh anh 2
De Bruyne hạnh phúc khi Man City giành chiến thắng
Từ khi cập bến Etihad, tiền vệ De Bruyne đã ngay lập tức trở thành cầu thủ không thể thay thế của đội bóng thành Manchester. Sau 5 lần ra sân trên mọi đấu trường ở mùa giải này, anh ghi 1 bàn cùng 3 đường kiến tạo thành bàn. Man City đang đặt mục tiêu vô địch Premier League, để hiện thực điều đó họ phụ thuộc rất nhiều vào phong độ của cầu thủ 25 tuổi.

Video M.U 1-2 Man City (Vòng 4 Premier League 2015/16)



► Theo dõi tin tức Cup C1 và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.

Nguyễn Huyền 
Dòng sự kiện

Derby thành Manchester vòng 4 Ngoại hạng Anh 2016/17

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X