Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Được xếp đá vai trò lạ lẫm, Kevin De Bruyne nói gì?

Thứ Hai 04/01/2021 12:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với đẳng cấp của mình, tiền vệ Kevin De Bruyne tiếp tục toả sáng trong chuyến làm khách trước Chelsea, dù được HLV Pep Guardiola xếp ở vai trò mới.

De Bruyne đảm nhiệm tốt vai trò tiền đạo

Rạng sáng nay, tiền vệ người Bỉ đã góp công lớn với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo giúp Man City hạ gục Chelsea. Đặc biệt, Kevin De Bruyne đã được sử dụng trong vai trò số 9 ảo và vẫn đảm đương tốt nhiệm vụ của mình.

Chia sẻ sau trận đấu này trên Sky Sports, anh cho biết: “Tôi nghĩ phải sau 5-10 phút toàn đội mới tìm được nhịp điệu. Chúng tôi khởi đầu không tốt và tôi phải thi đấu ở một vai trò mới, nhưng sau đó mọi chuyện rất suôn sẻ. Man City đã nắm lấy cơ hội của mình và phòng ngự chắc chắn. Dù vậy, bàn thua ở phút 90 là một nỗi hổ thẹn.

Chúng tôi có những cầu thủ khác nhau, bởi vậy toàn đội đã thể hiện lối chơi khác trong mùa giải này. Chúng tôi cần thời gian sắp xếp và điều chỉnh, nhưng toàn đội đã tìm được nhịp điệu và ngày càng chơi tốt hơn. Khi tỷ số đã là 3-0, chúng tôi sẵn sàng chơi thực dụng trong hiệp 2.”

Kevin De Bruyne nói gì khi làm tiền đạo hình ảnh

Kevin De Bruyne chơi tốt dù phải đá tiền đạo

Nói về vai trò số 9 ảo, Kevin De Bruyne tiếp tục: “Có một chút kỳ lạ khi nhập cuộc. Tôi đã thử vai trò này vài lần trước đây vì rõ ràng Man City chơi tấn công rất nhiều, và khi HLV yêu cầu tôi đá tiền đạo, tôi chỉ muốn nỗ lực hết sức có thể.

Điều quan trọng là Man City đã chứng tỏ chúng tôi có thể giành chiến thắng ở những trận đấu lớn. Mùa giải này chúng tôi có vài trận chơi rất tốt nhưng lại không giành chiến thắng. Man City đang nỗ lực vươn lên trên bảng xếp hạng.

Mùa giải chúng tôi vô địch, toàn đội luôn giành chiến thắng những trận đại chiến. Mọi thứ có khác biệt trong năm nay khi các đội bóng đều mất điểm. Man City không có sự khởi đầu tốt, nhưng giờ mọi thứ đã suôn sẻ hơn.

Thú thực, tôi không thể giải thích những gì xảy ra trong mùa giải này. Mọi trận đấu đều rất khó khăn. Bạn cần phải chứng tỏ 100% khả năng để giành chiến thắng. Nếu chỉ 95% thôi, bạn không thể có 3 điểm.”

Pep tiết lộ ‘bí thuật’ đè bẹp Chelsea
Trong trận thắng thuyết phục Chelsea ngay trên đất khách, đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã thực hiện được một điều khác biệt.
Lampard: Tôi từng trải qua khó khăn như thế này và cuối mùa vẫn nâng cúp
Rạng sáng nay, Chelsea tiếp tục kéo dài chuỗi trận đáng thất vọng, và HLV Frank Lampard đã chỉ ra những hạn chế của đội nhà trong trận thua Man City.
Được ra mắt vì Ederson nhiễm Covid, thủ môn dự bị Man City có hành động gây cười
Với thông tin Ederson Moraes đang phải cách lt, HLV Pep Guardiola đã buộc phải lựa chọn thủ môn Zack Steffen đứng trong khung gỗ và ông đã một phen hết hồn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X