Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"De Bruyne ngang tầm với Paul Scholes và David Beckham"

Thứ Tư 18/10/2017 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Kevin De Bruyne đã được cựu sao M.U, Owen Hargreaves so sánh với Paul Scholes và David Beckham.

 

Rạng sáng nay, Man City có trận tiếp Napoli trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng F Champions League. Trước đối thủ toàn thắng 8 trận ở Serie A, Man xanh có một trận đấu khá vất vả. Họ vươn lên dẫn trước 2-0 sau chỉ 20 phút, song nỗ lực sau đó của Napoli khiến trận đấu trở nên vô cùng hấp dẫn. Bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 của Amadou Diawara ở phút 73 khiến 15 phút còn lại của trận đấu diễn ra kịch tính, đội khách dồn toàn lực tìm bàn gỡ còn đội chủ nhà cố gắng bảo vệ thành quả. Cuối cùng, Man City đã bảo toàn được chiến thắng 2-1.
Tien ve Kevin De Bruyne duoc so sanh voi Scholes hinh anh
De Bruyne đang đạt phong độ cực cao
Tiền vệ Kevin De Bruyne đã có màn trình diễn ấn tượng trước Napoli, anh chính là người kiến tạo để Gabriel Jesus nâng tỉ số lên 2-0. Ngoài ra, ngôi sao người Bỉ còn đóng góp rất nhiều vào lối chơi của Man xanh, anh cũng tự mình tung ra 2 cú dứt điểm trong đó có cú đá đi trúng cột dọc của đội khách. Phong độ của cầu thủ sinh năm 1991 là cực tốt ở mùa giải này. Anh đã ghi 2 bàn thắng và cung cấp 7 kiến tạo sau 11 trận ở Premier League và Champions League, cầu thủ 26 tuổi đang là một trong những nhân tố quan trọng bậc nhất trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola.
Chấm điểm Man City 2-1 Napoli: Vinh danh người gác đền
Nếu không có tài năng của thủ thành Ederson, chưa chắc thầy trò Pep Guardiola đã có thể giành chiến thắng. Dưới đây là điểm số cụ thể của 2 đội sau trận Man...
Tiền vệ Kevin De Bruyne đã được cựu sao M.U, Owen Hargreaves so sánh với Paul Scholes và David Beckham: “Cậu ấy là một trong những cầu thủ sáng tạo nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, tôi cũng đánh giá khả năng chuyền bóng của cầu thủ này. De Bruyne có thể đưa một đường bóng chính xác ở khoảng cách đến 30m hoặc hơn thế nữa, khả năng chuyền bóng của cậu ấy giống như Paul Scholes và David Beckham, những người đã từng trở thành huyền thoại ở sân Old Trafford”.
Tien ve Kevin De Bruyne duoc so sanh voi Scholes hinh anh 2
Hargreaves so sánh Kevin De Bruyne với Scholes và Beckham
“Paul Scholes là người chuyền ngắn và chọc khe tốt nhất, trong khi đó David Beckham gây ấn tượng với những cú phất bóng ở khoảng cách 40m mà vẫn tìm đúng địa chỉ. Tôi không nghĩ rằng có một cầu thủ nào ở một đẳng cấp tương đương với họ, nhưng những gì mà De Bruyne thể hiện khiến tôi phải suy nghĩ lại. Cậu ấy có khả năng chuyền ngắn và chuyền dài cực tốt, nếu tiếp tục phát triển tôi nghĩ cậu ấy hoàn toàn có thể đạt đến đẳng cấp của Scholes và Beckham”, cựu sao MU tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X