Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne ngang đẳng cấp với Luis Suarez

Thứ Năm 03/12/2015 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Raheem Sterling cho rằng đồng đội Kevin De Bruyne có trình độ và đẳng cấp ngang với siêu sao Luis Suarez.

De Bruyne ngang dang cap voi Luis Suarez hinh anh
De Bruyne ngang trình với Suarez

Sau thất bại cay đắng 0-1 trước Juve, Man City đã có sự trở lại ngoạn mục bằng hai trận thắng đậm liên tiếp trước Southampton và Hull City. Và trong hai trận đấu đó, tiền vệ Kevin De Bruyne đã có màn trình diễn siêu ấn tượng với với việc ghi tới 3 bàn thắng và 2 đường kiến tạo. Tính trên mọi đấu trường, cựu cầu thủ của Wolfsburg đã tỏa sáng với 9 bàn thắng và 6 đường kiến tạo. Cho tới thời điểm hiện tại, những gì mà De Bruyne thể hiện hoàn toàn xứng đáng với số tiền 54 triệu bảng mà đội chủ sân Etihad đã bỏ ra.

Chứng kiến cầu thủ người Bỉ thi đấu, rất nhiều các chuyên gia hàng đầu nhận định anh đủ sức thay thế được David Silva trong vai trò nhạc trưởng của Man City. De Bruyne không chuyền bóng sắc sảo được như Silva nhưng đổi lại anh có khả năng săn bàn đáng nể và cùng với đó là khả năng chạy chỗ rất thông minh.

Aguero: “Man City sẽ tiến xa tại Champions League”
Sergio Aguero tự tin vào cơ hội thành công của Manchester City tại Champions League mùa giải 2015/16.

Màn trình diễn ấn tượng của De Bruyne không chỉ giúp cho anh được lòng BLĐ, CĐV mà còn cả với các đồng đội. Khi được hỏi về De Bruyne, tiền vệ Raheem Sterling không ngại ngần chia sẻ: “De Bruyne có những điểm rất giống Luis Suarez khi xuất hiện trong vòng cấm. Kevin thể ghi bàn, nhưng cũng thường xuyên quan sát các đồng đội và tỷ lệ chuyền bóng hay ghi bàn của anh ấy đã nói lên tất cả. Mọi đội bóng đều cần những mẫu cầu thủ như thế, giống như Kevin và Suarez."

Sterling và De Bruyne đều là hai bom tấn được kỳ vọng nhất của Man City trong phiên chợ Hè 2015. Nếu như De Bruyne liên tục tỏa sáng trong mỗi lần được tin dùng thì màn trình diễn của Sterling cũng không hề kém cỏi. Theo thống kê, cựu cầu thủ của Liverpool đã ghi được 6 bàn thắng và 2 đường kiến tạo sau 1283 phút thi đấu cho The Citizens kể từ đầu mùa. Hai cầu thủ này đang dần khẳng định được giá trị của mình và trở thành những trụ cột không thể thay thế của đội chủ sân Etihad ở thời điểm hiện tại.

Xem màn trình diễn của De Bruyne trong trận Man City 4-1 Hull:

H.T 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X