Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne nêu lý do mùa giải Premier League nên bị hủy bỏ

Thứ Sáu 03/04/2020 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
De Bruyne cho rằng các đội bóng Premier League sẽ phải đối diện với những cơn bão chấn thương tồi tệ nếu mùa giải 2019/20 trở lại và cảm thấy việc hủy bỏ mùa giải là một phương án tốt hơn.
Bóng đá Anh dự kiến sẽ đóng cửa đến ngày 30/4 vì đại dịch Covid-19. FA thừa nhận có thể kéo dài thời gian nghỉ hơn nữa nếu tình hình dịch bệnh không có chuyển biến tốt.

Đang có rất nhiều ý kiến được đưa ra về cách mùa giải 2019/20 kết thúc. Và De Bruyne cho rằng hủy bỏ kết quả là điều tốt nhất vì lợi ích chung.

De Bruyne nêu lý do mùa giải Premier League nên bị hủy bỏ hình ảnh

De Bruyne nêu ý kiến hủy bỏ mùa giải Premier League


“Tôi không biết khi nào chúng tôi mới có thể thi đấu trở lại. Chúng tôi đã nghỉ được 6 tuần rồi. Thông thường bạn cần phải chuẩn bị trong 3 đến 4 tuần. Nếu chúng ta khởi đầu lại thì tất cả mọi người sẽ bị chấn thương chỉ sau một vài trận đấu.

Tôi biết có rất nhiều tiền bạc liên quan đến giải đấu. Nhưng tôi nghĩ chờ đợi quá lâu để đưa ra quyết định có thể gây ảnh hưởng đến mùa giải tiếp theo. Như vậy sẽ không có một kỳ nghỉ hè dài và mọi thứ đều phải hoãn lại.

Tôi sẽ rất buồn nếu mùa giải phải ngừng lại sau 1 năm tốt đẹp như thế. Nhưng nếu tránh được những vấn đề cho mùa giải sau thì đó là điều bạn phải làm”.


Sau khi giúp ĐT Bỉ lọt vào tới bán kết World Cup 2018, De Bruyne đã gặp phải xui xẻo khi liên tục dính những chấn thương ở dây chằng đầu gối vào mùa giải 2018/19. Nhưng mùa này, De Bruyne đã trở lại mạnh mẽ và đóng góp tới 8 bàn thắng và 16 pha kiến tạo ở Premier League trước khi tỏa sáng giúp The Citizens vượt qua Real Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X