Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne bất ngờ úp mở khả năng chia tay Man City vì một người

Thứ Tư 11/09/2019 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Bỉ tiết lộ mong muốn hồi hương khoác áo Anderlecht và hội ngộ đàn anh đồng đội cũ Vincent Kompany trong tương lai gần xa.

Sau năm ngoái không thể hiện được nhiều vì chấn thương dai dẳng, Kevin De Bruyne giờ đã hoàn toàn bình phục và đang khởi đầu mùa giải mới này theo cách vô cùng thăng hoa bùng nổ.

Trải qua 5 trận đấu cho Manchester City và đội tuyển Bỉ, tiền vệ 28 tuổi đã đóng góp 2 bàn thắng và đặc biệt đến 8 đường kiến tạo, một thành tích khó tin.

Mới nhất gần đây là màn tỏa sáng trong chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Scotland ở vòng loại Euro 2020, De Bruyne tiện thể sau đó cũng chia sẻ về tương lai sự nghiệp của mình.

Tiền vệ De Bruyne muốn rời Man City, hội ngộ Kompany ở Anderlecht hình ảnh
Tiền vệ De Bruyne muốn rời Man City, hội ngộ Kompany ở Anderlecht

Bất ngờ khiến các CĐV Man City âu lo sốt vó về nguy cơ đánh mất trụ cột quan trọng nhất nhì đội bóng, cựu ngôi sao Chelsea không loại trừ khả năng ra đi để hồi hương hội ngộ Vincent Kompany, đàn anh đồng đội cũ hiện tại dưỡng già trong màu áo Anderlecht.

De Bruyne phát biểu nửa đùa nửa thật, đầy sự úp mở bỏ ngỏ: “Tôi đã dặn anh ấy trước rồi, rằng hãy giữ chỗ sẵn cho tôi ở Anderlecht đi. Tôi có thể trở về Bỉ và lại làm đồng đội của anh ấy bất cứ lúc nào, 7 năm nữa nhưng cũng không loại trừ khả năng ngay sau mùa giải này thì sao?”

“Đơn giản là tôi nhớ Vincent và luôn mang ơn anh ấy, người đã tiến cử tôi cho Man City chiêu mộ từ Wolfsburg và lúc nào cũng hết lòng giúp đỡ, bầu bạn với tôi khi còn ở đây. Tôi chúc cho anh ấy tiếp tục gặt hái được những thành công tuyệt vời ở Anderlecht như khi khoác áo Man City.”

Kompany đã chia tay Man City từ cuối mùa giải vừa rồi để hồi hương làm cầu thủ kiêm HLV ở Anderlecht. Tuy nhiên với những cống hiến vĩ đại trong suốt hơn một thập kỷ qua, trung vệ kỳ cựu người Bỉ xứng đáng với một trận đấu riêng để được tri ân và tôn vinh.

Thế nên sắp tới vào ngày 11/9, nhân dịp các giải đấu Châu Âu tạm nghỉ để nhường chỗ cho loạt trận quốc tế của các ĐTQG, Kompany sẽ trở về Etihad để tham dự một trận derby Manchester đặc biệt được tổ chức giữa các ngôi sao, huyền thoại đã và đang thi đấu cho Man City cũng như MU.

De Bruyne đạt cột mốc kiến tạo mới tại vòng loại EURO 2020
Không chỉ giúp ĐT Bỉ dẫn đầu bảng I vòng loại EURO 2020 với màn trình diễn thuyết phục, mà tiền vệ De Bruyne còn trở thành cầu thủ đầu tiên làm được điều này.
Lập kỷ lục kiến tạo, De Bruyne được HLV Martinez tán dương
HLV Roberto Martinez khẳng định De Bruyne đang đạt phong độ cao nhất và là một tiền vệ độc nhất vô nhị trên thế giới.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X