Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne muốn Man City giữ chân một cái tên

Thứ Tư 04/05/2022 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước truyền thông mới đây, tiền vệ Kevin De Bruyne của Man City đã có những chia sẻ về người đồng đội Gabriel Jesus.

De Bruyne muốn Jesus ở lại Man City

Theo đó, phát biểu trước thềm trận bán kết lượt về giữa Man City và Real Madrid, tiền vệ Kevin De Bruyne đã có những chia sẻ về người đồng đội Gabriel Jesus. Ngôi sao người Bỉ cho rằng:

“Kể từ khi Jesus đến Man City, chúng tôi đã xây dựng một mối quan hệ tốt, tôi và cậu ấy nhiều lần tìm thấy nhau trong các trận đấu. Jesus đã chơi rất năng nổ, cậu ấy luôn ở đó và giúp đỡ đội bóng trong giai đoạn khó khăn”.

“Tôi chưa bao giờ nghi ngờ về tài năng của Jesus, đặc biệt là khi cậu ấy còn rất trẻ. Tôi hy vọng cậu ấy có thể gắn bó với đội bóng và chúng tôi có thể thi đấu cùng nhau nhiều hơn, bởi tôi luôn nghĩ rằng, cậu ấy làm cho Man City trở nên tốt hơn”.

De Bruyne muốn Jesus ở lại Man City hình ảnh

De Bruyne muốn giữ chân Jesus

Thời gian gần đây, nhiều đồn đoán đã xuất hiện về việc Gabriel Jesus đang được liên hệ chuyển tới Arsenal trong phiên chợ hè năm nay. Tuy nhiên, ngôi sao người Brazil vẫn đang rất nỗ lực để có thể cạnh tranh cho một suất đá chính trong đội hình của Man City.

Mùa giải năm nay, Gabriel Jesus đã đóng góp vào 25 bàn thắng của Man City với 13 pha lập công và 12 kiến tạo. Chân sút sinh năm 1997 cũng đóng góp một pha làm bàn trong chiến thắng 4-3 của đội chủ sân Etihad trước Real Madrid trong trận bán kết lượt đi Champions League.

Vào rạng sáng mai (5/5), Man City sẽ có chuyến hành quân đến Bernabeu trong trận đấu thuộc khuôn khổ lượt về bán kết Champions League. Với lợi thế 1 bàn ở trận lượt đi, thầy trò Pep Guardiola sẽ phải rất cẩn trọng nếu không muốn sảy chân trước nhà ĐKVĐ La Liga.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X