Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne: “Mourinho từng đối xử bất công với tôi”

Thứ Bảy 16/04/2016 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Man City, tuy nhiên tiền vệ Kevin De Bruyne vẫn không quên được mối bất hòa với người thầy cũ Jose Mourinho thời còn ở Chelsea.

De Bruyne dang toa sang o Man City
De Bruyne đang tỏa sáng ở Man City

Kể từ khi chuyển đến khoác áo Man City hồi đầu mùa giải năm nay, tiền vệ Kevin De Bruyne đã trở thành nguồn cảm hứng mới của đội bóng áo xanh nhờ những màn trình diễn hết sức ấn tượng. Mặc dù nhận được rất nhiều lời khen ngợi ở thời điểm hiện tại, song cầu thủ người Bỉ vẫn luôn nhớ về quãng thời gian khó khăn của anh ở Chelsea dưới bàn tay của Jose Mourinho.

Trong phát biểu mới nhất của mình, De Bruyne cho biết anh chẳng được chứng tỏ điều gì ở Chelsea bởi cơ hội ra sân gần như là không có. Tháng Một năm 2014, De Bruyne rời Stamford Bridge để đầu quân cho Wolfsburg. Tại đây anh có một mùa giải chơi cực kỳ thăng hoa trước khi sang Man City với mức giá 54 triệu bảng.

Trước thềm cuộc đối đầu giữa Man City và Chelsea ở vòng này, De Bruyne không quên nhắc lại kỷ niệm buồn ở đội bóng cũ. Tuyển thủ quốc gia Bỉ cho biết anh sẽ mãi không bao giờ quên cái cách mà Người Đặc Biệt phản ứng khi mình có ý định xin rời CLB.

“Ông ta gọi tất cả các tiền vệ công lại. Ông ta cho chúng tôi xem chỉ số của cả 6 người, từ kiến tạo, ghi bàn, tỷ lệ chuyền bóng, rê dắt... Ông ta muốn chứng minh rằng tôi không cùng đẳng cấp với những người khác.”

“Tôi chỉ đơn giản trả lời rằng như vậy thật thiếu logic. Tôi được thi đấu ít hơn những người còn lại quá nhiều nên chỉ số của tôi sao tốt được như họ. So sánh như vậy quá thiếu công bằng với tôi.”, De Bruyne tỏ ra bực bội.

Bên cạnh đó, De Bruyne cũng tỏ ra không hài lòng khi HLV Mourinho nói thái độ luyện tập của anh có vấn đề. Đó cũng là nguyên nhân ông loại cậu học trò ra khỏi một trận đấu ở Champions League năm đó.

“Những người biết tôi sẽ hiểu đó không phải sự thật. Một vài tháng sau đó, tôi là cầu thủ trụ cột ở Wolfsburg và chơi tốt ở World Cup. Vậy ai đúng ai sai? Tôi chỉ đơn thuần muốn chơi bóng. Để tôi ngồi dự bị khiến tôi cảm thấy tồi tệ.”

“Sau sự việc đó, tôi tập còn chăm hơn. Thậm chí cả ngày nghỉ tôi cũng tập. Tuy nhiên điều đó cũng chẳng thay đổi được gì. Thế nên tôi đến gặp ông ấy và đề nghị một cách rất thiện chí là hãy cho tôi ra đi. Mourinho lại bảo tôi là cầu thủ giỏi và ông ta không muốn để tôi ra đi, dù là cho mượn. Thế là tôi bảo rằng như vậy là đủ rồi. Tôi muốn ra đi.”, De Bruyne tâm sự.

Tường Minh

Dòng sự kiện

Đại chiến Chelsea vs Man City vòng 33 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X