Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne: Mourinho hay đặt điều tôi lười biếng tập luyện

Thứ Tư 15/03/2017 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Bỉ thêm một lần lên tiếng không mấy tốt đẹp về ông thầy cũ trong khoảng thời gian đáng quên làm việc cùng nhau ở Stamford Bridge.

Để có thể trưởng thành vượt bậc trong màu áo Wolfsburg hay hiện tại là ngôi sao sáng và đắt giá kỷ lục của Manchester City, Kevin De Bruyne cũng đã phải trải qua khoảng thời gian tăm tối khởi nghiệp ở Chelsea. Tiền vệ người Bỉ chỉ được HLV Jose Mourinho trao cơ hội thi đấu vỏn vẹn 3 trận và kết thúc quãng gắn bó với sân Stamford Bridge chỉ sau 2 năm ngắn ngủi. Lẽ thường tình khi không được trọng dụng và bị lãng phí tài năng như vậy, De Bruyne không có mối quan hệ tốt đẹp gì với Mourinho.

De Bruyne Mourinho hay dat dieu toi luoi bieng tap luyen hinh anh
De Bruyne tố thầy cũ Mourinho bịa đặt không hay về anh thời còn ở Chelsea

Vừa xong là thêm một lần De Bruyne khơi lại sự hiềm khích với ông thầy cũ. Đại ý của bản hợp đồng 55 triệu bảng sân Etihad, Mourinho đã thường xuyên dối trá với giới truyền thông về thái độ thiếu chuyên nghiệp của anh mỗi khi tập luyện cùng tập thể. De Bruyne chia sẻ:

“Mourinho thường xuyên nói xấu tôi với mọi người, dựng chuyện tôi lười biếng ra sao trong tập luyện. Đó không phải là tôi, chắc chắn là như vậy. Ông ta có thể nói những gì mình thích bởi làm gì có ai để mà kiểm chứng, tôi muốn nói đến những người ngoài bên cạnh các cầu thủ Chelsea khác. Mọi buổi tập luyện của đội bóng đều không được công khai với báo giới.”

“Tôi không thể chấp nhận được ai đó đặt điều vô lý về mình như vậy. Tuy nhiên tại thời điểm đó, có lý do để tôi quyết định không lên tiếng minh oan cho bản thân. Mourinho vẫn là HLV của Chelsea và ông ta sẽ lập tức quy chụp tôi là đồ nói dối với thiên hạ. Tôi biết ông ta sẽ làm mọi cách để vùi dập mình.”

Đầu mùa giải này, De Bruyne đã có dịp phục thù Mourinho khi tỏa sáng trong trận derby Manchester và giành chiến thắng 2-1 ngay trên đất khách Old Trafford. Màn tái ngộ lượt về giữa 2 thầy trò cũng như giữa Man CityMan Utd vẫn chưa được ấn định ngày cụ thể, dự kiến sẽ diễn ra trong giai đoạn nước rút quyết định của mùa giải.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X