Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Kevin de Bruyne bị tước băng đội phó ở Man City

Thứ Năm 16/09/2021 12:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
The Telegraph khẳng định tiền vệ Kevin de Bruyne đã không còn giữ chức đội phó ở Man City mùa giải năm nay.
Mùa giải vừa qua, tiền vệ Kevin de Bruyne là đội phó 1 của Man City. Trong trường hợp đội trưởng Fernandinho không ra sân anh sẽ đeo băng thủ quân. Nếu cả De Bruyne và Fernandinho không góp mặt, đội phó 2 là Raheem Sterling sẽ đeo băng đội trưởng. 
De Bruyne mất chức đội phó ở Man City

De Bruyne mất chức đội phó ở Man City


Tuy nhiên, điều đó đã thay đổi ở mùa giải năm nay. The Telegraph khẳng định Kevin de Bruyne đã không còn giữ chức đội phó ở sân Etihad. Theo đó, Fernandinho vẫn là người giữ băng đội trưởng của Man City ở mùa giải 2021/22. Đội phó 1 của họ là Ilkay Gundogan, trong khi đó Ruben Dias được bình chọn là đội phó 2.

Pep Guardiola đã cho phép các cầu thủ bỏ phiếu để chọn ra đội trưởng và đội phó kể từ khi Vincent Kompany ra đi cách đây 2 năm. Ông cho rằng đây là cách công bằng nhất để tìm ra những cầu thủ giữ vai trò quan trọng nhất của CLB.

Kevin de Bruyne sau thời gian dưỡng thương đã chính thức trở lại thi đấu. Ngôi sao sinh năm 1991 chơi ấn tượng trong chiến thắng 6-3 của Man City trước RB Leipzig ở lượt trận đầu tiên ở vòng bảng Champions League. Anh tuyên bố đã lấy lại những gì tốt nhất:

“Không dễ dàng khi phải theo dõi các đồng đội thi đấu từ trên khán đài hoặc qua truyền hình, trong thời gian vừa qua tôi đã nỗ lực để trở lại sớm nhất có thể. Bây giờ tôi cảm thấy sung sức và sẵn sàng chứng tỏ những gì tốt nhất trên sân”.
De Bruyne đau đớn khi va chạm với... trọng tàiDe Bruyne đau đớn khi va chạm với... trọng tài
Ở trận đấu với RB Leipzig, tiền vệ Kevin de Bruyne của Man City đã có tình huống va chạm với trọng tài. Rất may là cầu thủ người Bỉ vẫn có thể tiếp tục thi đấu.
Pep Guardiola chê Man City ít fanPep Guardiola chê Man City ít fan
Đánh bại Leipzig trong trận cầu hấp dẫn với 9 bàn thắng, HLV Pep Guardiola vẫn có lý do để không hài lòng.
Man City hạ gục Leipzig sau trận tennis tại EtihadMan City hạ gục Leipzig sau trận tennis tại Etihad
Ở trận Man City vs Leipzig tại lượt đấu thứ nhất vòng bảng Champions League 2021/22, đội chủ nhà đã có chiến thắng tưng bừng 6-3 trước đại diện đến từ nước...
Video Cúp C1 Man City vs RB Leipzig: Mưa bàn thắngVideo Cúp C1 Man City vs RB Leipzig: Mưa bàn thắng
Kết quả bóng đá Cúp C1 Man City vs RB Leipzig Champions League 2021 rạng sáng nay 16/9, livescore tỷ số, link xem video trận đấu Man City vs RB Leipzig hôm nay
Link xem trực tiếp Man City vs Leipzig Cúp C1 châu Âu 2021/22 ở đâu ?Link xem trực tiếp Man City vs Leipzig Cúp C1 châu Âu 2021/22 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Man City vs Leipzig 02h00 hôm nay 16/9 Cúp C1 châu Âu 2021/22 ở đâu, trực tuyến kết quả Manchester City vs RB Leipzig kênh sóng nào.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X