Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne: "Man City sẽ sống tốt kể cả khi không có Sanchez"

Thứ Năm 25/01/2018 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ De Bruyne khẳng định Man City hoàn toàn có thể thành công mà không cần đến sự có mặt của tiền đạo thượng hạng Alexis Sanchez.
De Bruyne Man City se song tot ke ca khi khong co Sanchez hinh anh
De Bruyne khẳng định Man City không cần Sanchez

Sanchez đã được liên hệ chuyển đến Man City suốt từ mùa hè năm ngoái cho tới mùa đông năm nay. Nhưng cuối cùng, ngôi sao người Chile đã cập bến Old Trafford đầu tuần này theo một cuộc trao đổi đình đám giữa Man United và Arsenal.

Tuy nhiên, De Bruyne cho rằng việc Man City không có được Sanchez chưa chắc sẽ khiến đội bóng này đi xuống. Ngược lại, điều đó còn tạo cơ hội lớn cho các cầu thủ khác của The Citizens.
Neville khuyên M.U nẫng tay trên mục tiêu của Man City
Huyền thoại Gary Neville vừa lên tiếng bày tỏ hy vọng Man United sẽ nhảy vào cạnh tranh trung vệ Aymeric Laporte với Man City.

“Ban lãnh đạo Man City rất bận rộn với công tác chuyển nhượng. Nếu những thương vụ đó xảy ra thì tốt thôi. Nhưng nếu không thành công thì chúng tôi cũng không phải lo lắng. Chúng tôi vẫn sẽ hoàn thành nhiệm vụ của mình dù có anh ấy hay không.

“Sanchez đã chọn Man United. Tốt thôi, vẫn còn rất nhiều cầu thủ tốt khác ở ngoài kia. Nếu họ muốn đến Man City, chúng tôi sẽ chào đón họ. Còn nếu không, chúng tôi vẫn sẽ chơi tốt kể cả khi không có họ trong đội hình”.

Trận chung kết Carabao Cup với Arsenal sắp tới là cơ hội để Pep Guardiola giành chức vô địch đầu tiên cùng Man City. Mùa giải năm ngoái cũng là năm đầu tiên mà chiến lược gia người Tây Ban Nha không thể giành nổi chiếc cúp nào trong sự nghiệp.

“Hy vọng chúng tôi sẽ giành được chức vô địch này”, De Bruyne chia sẻ thêm. “Đó sẽ là một trận đấu lớn. Dĩ nhiên mùa giải này vẫn còn đầy rẫy khó khăn. Chúng tôi phải chơi nhiều trận đấu. Nhưng việc sớm có một danh hiệu sẽ là động lực lớn để thúc đẩy chúng tôi trong phần còn lại của mùa giải.

“Chúng tôi đang có một vị trí tốt ở Premier League. Vậy nên những trận chung kết này sẽ giúp chúng tôi có thêm nhiều danh hiệu hơn và tâm lý cũng phấn chấn hơn trong những trận đấu tiếp theo. Năm 2016, tôi từng bỏ lỡ trận chung kết League Cup vì chấn thương. Nhưng đội bóng vẫn giành chiến thắng và tôi vui vì điều đó. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để có được danh hiệu này”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X