Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne: "Man City sẽ không gục ngã ở những trận đấu lớn"

Thứ Hai 02/10/2017 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Kevin de Bruyne của Man City khẳng định đội bóng của mình sẽ không gục ngã ở những trận đấu lớn.

 

Man City đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Premier League mùa này. Man xanh có cùng 19 điểm sau 7 trận như M.U nhưng xếp trên về chỉ số phụ. Thầy trò Pep Guardiola đang chơi cực tốt ở những trận đấu lớn. Cụ thể, họ đánh bại Liverpool 5-0 và mới nhất là chiến thắng 1-0 trước Chelsea ngay tại Stamford Bridge. Những kết quả ấn tượng gần đây giúp đội chủ sân Etihad trở thành ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này.
Tien ve Kevin de Bruyne noi ve tham vong cua Man City hinh anh
De Bruyne khẳng định Man City sẽ không gục ngã ở những trận đấu lớn
Tiền vệ De Bruyne của Man City khẳng định đội bóng của mình sẽ không gục ngã ở những trận đấu lớn: “Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong những trận đấu lớn. Năm ngoái chúng tôi có những trận đấu lớn song thu về kết quả không tốt, điều đó đã ảnh hưởng đến khả năng vô địch của đội bóng. Tuy nhiên, tình hình năm nay đã được cải thiện. Man City đã đánh bại Liverpool và Chelsea, chúng tôi sẽ cố gắng tiếp tục duy trì thành tích ấn tượng như vậy trước những đối thủ trực tiếp. Đây sẽ là cơ sở để Man City hướng đến những danh hiệu lớn”.
Rudiger không đủ trình đá cho Chelsea
Huyền thoại Martin Keown vừa lên tiếng chê trách trung vệ Antonio Rudiger sau khi cầu thủ này có màn trình diễn không đạt yêu cầu trước Man City.
Kevin de Bruyne của Man City từng có thời gian thi đấu cho Chelsea nhưng không được trọng dụng. Nói về bàn thắng vào lưới đội bóng cũ cầu thủ sinh năm 1991 cho biết: “Tôi đã có thời gian chơi bóng cho Chelsea, nhưng đó là những ký ức không mấy đẹp đẽ. Tôi không nghĩ rằng Chelsea đã hối tiếc về việc để tôi ra đi. Họ đã giành được hai danh hiệu kể từ khi tôi ra đi, vì vậy họ chẳng có lý do gì để ân hận với quyết định bán tôi cả. Tôi đang khoác áo Man City, tôi phải làm mọi cách mang về chiến thắng cho đội bóng. Bởi vậy bàn thắng vào lưới Chelsea cũng là chuyện bình thường”.
Tien ve Kevin de Bruyne noi ve tham vong cua Man City hinh anh 2
De Bruyne đang chơi cực tốt trong màu áo Man City
Ngôi sao người Bỉ đang đạt phong độ rất cao trong thời gian gần đây, anh liên tục ghi bàn và kiến tạo mang về những kết quả ấn tượng cho đội chủ sân Etihad. Cầu thủ 26 tuổi đang là nhân tố đặc biệt quan trọng trong lối chơi được Pep Guardiola vận hành. Khả năng Man City có thể hướng đến những danh hiệu lớn phụ thuộc một phần vào phong độ của cầu thủ sinh năm 1991.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X