Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne: "Man City muốn ăn 4 ở mùa giải này"

Chủ Nhật 24/02/2019 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kevin De Bruyne nói về mục tiêu của Man City, cầu thủ người Bỉ khẳng định Man xanh muốn giành cả 4 danh hiệu ở mùa giải này.

De Bruyne tin Man City có thể giành 4 danh hiệu


Man City đang chơi khá tốt ở mùa giải này. Đội chủ sân Etihad vẫn đang còn mục tiêu ở cả 4 đấu trường mà họ tham dự. Ở cúp Liên đoàn Anh, Man xanh lọt vào trận chung kết, đối thủ của họ ở trận đấu cuối cùng là Chelsea.
Kevin De Bruyne nói về mục tiêu của Man City hình ảnh

Man City đang chơi rất tốt


Ở FA Cup, thầy trò Pep Guardiola vào tứ kết. Ở Ngoại hạng Anh, họ đang dẫn đầu trên BXH. Có cùng số điểm như Liverpool nhưng đội bóng này xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ. Tại Champions League, chiến thắng 3-2 trước Schalke trên đất Đức giúp họ đặt một chân vào tứ kết.

Kevin De Bruyne nói về mục tiêu của Man City, cầu thủ người Bỉ khẳng định Man xanh muốn giành cả 4 danh hiệu ở mùa giải này.

“Chúng tôi muốn giành chiến thắng ở mọi giải đấu. Chúng tôi muốn tất cả bốn danh hiệu ở mùa giải này. Tôi biết rằng để hoàn thành mục tiêu đó không hề dễ dàng, nhưng đó là mục tiêu của Man City ở mùa giải này. Chúng tôi đã chơi tốt từ đầu mùa giải, Man City đang cố gắng giành thêm thật nhiều chiến thắng”.

“Pep là một HLV tài năng và giàu kinh nghiệm, tôi tin ông ấy sẽ biết cách giúp Man City vượt qua những thời điểm khó khăn. Man City đang đi đúng hướng. Tôi tin vào những danh hiệu ở mùa giải này. Mục tiêu gần nhất của chúng tôi là đánh bại Chelsea trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh”.
De Bruyne Man City muốn ăn 4 ở mùa giải này hình ảnh 2

De Bruyne nói về mục tiêu của Man City ở mùa giải này


Pep Guardiola nói về khả năng giành cú ăn 4 của Man City, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định đội chủ sân Etihad vẫn chưa nghĩ đến những danh hiệu.

"Chúng tôi có thể giành 4 danh hiệu hay không ư? Hãy hỏi tôi câu hỏi này vào cuối tháng 5, khi mọi chuyện đã ngã ngũ. Bây giờ là tháng hai và tôi không thể khẳng định rằng Man City sẽ có mấy danh hiệu vào cuối mùa giải. Hiện tại mục tiêu số 1 của Man City là những chiến thắng”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X