Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne: "Cầu thủ Man City nhắm mắt vẫn ghi được bàn"

Thứ Hai 30/10/2017 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Kevin de Bruyne vừa tiết lộ bí quyết chiến thắng của Man City là sở hữu những cầu thủ có khả năng săn bàn xuất sắc trong đội hình.
De Bruyne Cau thu Man City nham mat van ghi duoc ban hinh anh
De Bruyne khẳng định việc bất bại ở Premier League là không tưởng

Với chiến thắng trước West Brom cuối tuần qua, Man City đã nối dài chuỗi trận thắng liên tiếp của mình ở mùa giải năm nay lên con số 8. Đoàn quân của Pep Guardiola mới chỉ bị cầm hòa 1 trận và vẫn chưa bị đánh bại lần nào ở mùa giải này. Tính trên mọi đấu trường, Man City đã bất bại 15 trận và ghi được 35 bàn thắng. Và mới đây, De Bruyne đã tiết lộ bí quyết của Man City là họ sở hữu trong tay những cầu thủ có thể nhắm mắt vẫn ghi được bàn.

"Trong mỗi trận đấu, chúng tôi đều biết rằng mình có thể tạo ra các cơ hội. Chỉ cần làm được điều đó là chúng tôi sẽ giành chiến thắng. Bởi vì chúng tôi có những cầu thủ nhắm mắt vẫn có thể ghi bàn trong đội hình.

“Bất bại cả mùa ư? Rất khó để làm điều đó. Tôi còn không tin đó là một mục tiêu khả thi. Không giống như 10 hay 15 năm trước khi các đội bóng nhỏ không có khả năng làm nên sự khác biệt trước các ông lớn. Giờ đây, mọi trận đấu đều khó khăn và chúng tôi luôn cần phải chuẩn bị sẵn tâm lý. Chúng tôi cũng phải dàn sức cho các đấu trường cúp. Sẽ có những trận đấu chúng tôi không chơi tốt như mọi khi và thua cuộc. Thật tốt khi chuỗi trận thắng liên tục được nối dài ở thời điểm hiện tại”.

De Bruyne cũng cho rằng Man City đang bước vào một tuần quan trọng để hiện thực hóa tham vọng giành danh hiệu mùa này. Đội bóng thành Manchester có thể sớm giành vé đi tiếp ở Champions League nếu cầm hòa được Napoli trên sân khách. Và họ cũng có thể tiếp tục gây áp lực lên vai Man United nếu như có thể đánh bại Arsenal.

“Chúng tôi biết rằng nếu chúng tôi tới Napoli và giành chiến thắng thì chúng tôi sẽ vượt qua vòng đấu bảng. Điều đó là rất quan trọng. Không cần biết rằng chúng tôi sẽ có quyền nghỉ ngơi đôi chút ở những trận đấu sau đó hay thế nào, mục tiêu duy nhất của toàn đội lúc này là lọt vào vòng knock-out. Và hy vọng rằng sau đó chúng tôi cũng sẽ có một trận đấu tốt với Arsenal và tạo áp lực cho các đội bám đuổi phía sau”.

Man City đang chứng tỏ sức mạnh ấn tượng của mình ở mùa giải năm nay. Nhưng giai đoạn Giáng sinh đầu năm mới có thể sẽ là thời điểm chứng kiến đội chủ sân Etihad nhận những trận thua đầu tiên ở Premier League.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X