Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne: "Man City cần phải giữ sự khiêm tốn"

Thứ Sáu 26/04/2024 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
De Bruyne cho rằng Man City cần giữ sự khiêm tốn để tiếp tục tạo ra những màn trình diễn tốt trong phần còn lại của mùa giải.

De Bruyne cho rằng Man City cần phải giữ sự khiêm tốn

Man City đã thu hẹp khoảng cách tới ngôi đầu bảng của Arsenal xuống còn 1 điểm sau chiến thắng 4-0 hoàn hảo trước Brighton. Đoàn quân của Pep Guardiola vẫn còn trong tay 1 trận chưa đấu để vượt lên chiếm lấy vị trí số 1.

Sau trận đấu, De Bruyne kêu gọi các đồng đội giữ khiêm tốn và tiếp tục thể hiện tốt trong phần còn lại của mùa giải.

De Bruyne
Kevin De Bruyne: Man City cần phải giữ sự khiêm tốn

“Tôi tin tưởng đội bóng của tôi. Phải dành sự tôn trọng cho Arsenal và Liverpool vì họ rất tuyệt vời.

Liverpool mất điểm nhưng Arsenal đang làm những gì họ cần làm, vậy nên chúng tôi cũng cần phải hoàn thành nhiệm vụ của mình. Đó là cố gắng chơi tốt trước Nottingham Forest và cố gắng thắng trận đấu đó. Chúng tôi cần phải tiếp tục chiến đấu. Không được quá chủ quan và phải khiêm tốn để tiếp tục thể hiện tốt nhất”.

Phil Foden đã lập cú đúp trong trận đấu với Brighton và được xem là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Ngôi sao người Anh cũng ca ngợi các đồng đội ở Man City sau chiến thắng nhẹ nhàng trước Brighton.

“Brighton là một đội bóng rất khó chịu. Họ thích kèm 1-1 và chơi bóng đá đẹp. Nhưng tôi nghĩ bàn thắng của De Bruyne và may mắn ở bàn thắng thứ hai của tôi đã giúp chúng tôi ổn định. Nhờ thế mà chúng tôi thích nghi được với trận đấu. Ở hiệp một, cách mà chúng tôi tấn công thật đáng sợ”.

Cuối tuần này, Man City sẽ có chuyến làm khách đến sân của đội đang đua trụ hạng là Nottingham Forest. Đây được xem là một trong những trận đấu để kỳ vọng thầy trò Pep Guardiola mất điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X