Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kevin De Bruyne: "Man City cần danh hiệu, không cần bất bại"

Chủ Nhật 17/12/2017 04:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kevin De Bruyne khẳng định Man City sẽ chưa dừng lại cho đến khi nào lên ngôi vô địch Premier League.

 
Phải tiếp đón đối thủ sừng sỏ Tottenham nhưng Man City tiếp tục thể hiện sức mạnh vượt trội bằng việc giành chiến thắng 4-1 trên sân Etihad. Ilkay Gundogan, Kevin De Bruyne và Raheem Sterling (cú đúp) lập công cho Man City trong khi Eriksen ghi bàn danh dự cho Spurs.
 
Kevin De Bruyne khang dinh ngoi vo dich moi la muc tieu lon nhat cua Man City.
Kevin De Bruyne khẳng định ngôi vô địch mới là mục tiêu lớn nhất của Man City.

Chiến thắng này giúp Man City củng cố ngôi đầu bảng, kéo dãn cách biệt với đội đứng sau là Man Utd và Chelsea (cùng 38 điểm) lên thành con số 14. Đồng thời, thầy trò Pep Guardiola cũng nối dài chuỗi kỷ lục toàn thắng tại Premier League lên con số toàn thắng, cũng như bất bại sau 18 trận tại ngoại hạng Anh mùa này.
 
Nhiều người cho rằng Man City hoàn toàn có thể tái lập câu chuyện vô địch bằng thành tích bất bại như Arsenal mùa 2003-04 nhưng Kevin De Bruyne không mặn mà với điều này: "Không hẳn thế, chúng tôi ở đây để giành chức vô địch".
 
"Màn khởi đầu của chúng tôi rất tuyệt nhưng vẫn còn hơn nửa mùa giải phía trước, mọi thứ vẫn rất khó khăn. Dù sao cách chúng tôi thể hiện cũng rất ấn tượng, Man City muốn thắng trong từng trận đấu và đang làm tốt điều này".
 
"Tôi biết chất lượng đội hình Man City rất, rất cao. Nhưng điều quan trọng hơn là tinh thần. Mọi trận đấu đều mới mẻ nên chúng tôi đều muốn giành chiến thắng. Cả đội đang rất bận rộn, chúng tôi đều biết điều gì sẽ xảy ra trong vài tuần tới. Chúng tôi muốn duy trì được màn trình diễn như trong thời gian qua".

Thong so tran dau Man City vs Tottenham
Thông số trận đấu Man City vs Tottenham
Tổng hợp Man City 4-1 Tottenham:

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X