Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne lên tiếng về khả năng rời Man City để đến Saudi Arabia

Thứ Hai 01/07/2024 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kevin De Bruyne đã lên tiếng chia sẻ về khả năng ở lại Man City mùa tới giữa những tin đồn chuyển đến Saudi Arabia.

De Bruyne lên tiếng về khả năng rời Man City để đến Saudi Arabia

Kevin De Bruyne chỉ còn 1 năm hợp đồng với Man City. Đang có tin đồn cho rằng các câu lạc bộ Saudi Arabia muốn chiêu mộ De Bruyne, nhất là sau khi giám đốc thể thao của Saudi Pro League là Michael Emenalo gặp gỡ De Bruyne ở Club World Cup hồi tháng 12 năm ngoái.

De Bruyne
De Bruyne lên tiếng về khả năng rời Man City để đến Saudi Arabia

Tờ HBVL của Bỉ đã hỏi De Bruyne rằng anh có ở lại Man City vào mùa giải tới hay không. Và ngôi sao 33 tuổi trả lời: “Có chứ. Tôi đã đọc rất nhiều tin tức về một thương vụ chuyển nhượng tới Saudi, nhưng tôi chưa nói chuyện với bất kỳ ai. Tôi cso gặp Emenalo ở Club World Cup. Tôi biết ông ấy, nên việc chúng tôi trò chuyện là hợp lý. Nhưng câu chuyện không phải về việc chuyển nhượng.

Tôi đã ký hợp đồng ở thời điểm phù hợp. Nếu có một lời đề nghị tốt và bạn nói với Pep rằng bạn muốn ra đi thì thương vụ đó khả thi. Điều này có thể khác ở các câu lạc bộ khác. Nhưng tôi chưa bao giờ nói rằng tôi muốn ra đi.

Tôi đã thừa đủ tiền rồi. Nhưng nếu có một số tiền vô lý đến… đó cũng là cho gia đình, họ hàng, cháu chắt và bạn bè tôi”.

De Bruyne đang chinh chiến cùng đội tuyển Bỉ ở Euro 2024. Và anh cũng được hỏi về khả năng thi đấu cho Bỉ ở World Cup 2026.

“Ở các đợt tập trung đội tuyển, chúng tôi được nghỉ 7 đến 10 ngày ở Man City. Điều đó được gia đình tôi chào đón. Nếu tôi tiếp tục cảm thấy tốt, có thể tôi vẫn sẽ lên tuyển. Tôi chỉ không biết mọi thứ sẽ ra sao vào năm sau. Một mùa giải điên rồ đang đến với Man City, với nhiều trận đấu hơn. Chúng tôi phải đảm bảo đáp ứng được cả về thể lực và tinh thần”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X