Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne lên tiếng sau bàn thắng đầu tiên ở mùa giải này

Thứ Tư 19/12/2018 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
De Bruyne nói về bàn thắng vào lưới Leicester, cầu thủ người Bỉ cảm thấy hạnh phúc sau bàn thắng đầu tiên ở mùa giải này.

De Bruyne có bàn thắng đầu tiên ở mùa giải này


Tại vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh, Man City làm khách trên sân của Leicester. HLV Pep Guardiola đã xoay vòng cầu thủ khi trao cơ hội cho khá nhiều cầu thủ trẻ. De Bruyne trở lại sau chấn thương và được bố trí đá chính ở trận đấu này.
De Bruyne nói về bàn thắng vào lưới Leicester hình ảnh

Kevin De Bruyne đã ghi bàn đầu tiên trong mùa giải 2018/19 cho Man City


Ngôi sao người Bỉ đã chơi rất tốt trên sân King Power, anh chính là người mở tỷ số rất sớm sau cú đá căng vào góc hiểm. Ngoài bàn thắng có được, ngôi sao 27 tuổi còn đóng góp rất nhiều vào lối chơi của Man xanh.
Màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ sinh năm 1991 là một trong những lý do giúp Man City đánh bại Leicester để giành vé vào bán kết cúp Liên đoàn Anh. Ở trận đấu này, đội bóng thành Manchester để đối thủ cầm hòa 1-1 trong 90 phút thi đấu chính thức, sau đó họ giành chiến thắng 3-1 trên chấm 11m.

Việc De Bruyne chơi tốt trở lại rất quan trọng với Man City, nhất là trong bối cảnh David Silva đang dính chấn thương và lịch thi đấu của Man xanh là rất nặng.


De Bruyne nói về bàn thắng vào lưới Leicester


De Bruyne nói về bàn thắng vào lưới Leicester, cầu thủ người Bỉ cảm thấy hạnh phúc sau bàn thắng đầu tiên ở mùa giải này.
De Bruyne co ban thang dau tien cho Man City

De Bruyne có bàn thắng đầu tiên cho Man City


“Tôi đã chơi hơn 70 phút, phải thừa nhận rằng quãng thời gian nghỉ thi đấu vì chấn thương khiến tôi không có được cảm giác bóng tốt nhất, nhưng tôi đã cố gắng chứng tỏ khả năng của mình. Tôi nghĩ rằng NHM hài lòng với những gì tôi thể hiện ở trận đấu này”.

“Tôi rất vui khi có được bàn thắng đầu tiên ở mùa giải này, song quan trọng nhất là Man City đã giành 3 điểm và vào vòng đấu tiếp theo ở cúp Liên đoàn. Chắc chắn mục tiêu của chúng tôi là vô địch giải đấu này, Man City đã chơi thực sự nghiêm túc ở cúp Liên đoàn mùa giải này”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X