Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne lên tiếng báo tin buồn cho MU

Thứ Sáu 21/09/2018 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kevin De Bruyne nói về chấn thương gặp phải, ngôi sao của Man City hy vọng sẽ kịp bình phục để tham dự trận deby Manchester vào tháng 11 tới đây.

De Bruyne đang hồi phục chấn thương


Giữa tháng 8 vừa qua, Man City nhận tin cực sốc khi tiền vệ Kevin de Bruyne dính chấn thương. Ngôi sao người Bỉ dính chấn thương đầu gối trong một buổi tập, vấn đề gặp phải khiến anh phải nghỉ thi đấu tới 3 tháng.
De Bruyne lên tiếng báo tin buồn cho MU hình ảnh

Kevin de Bruyne đang trong thời gian hồi phục chấn thương


Trong trường hợp phải phẫu thuật, thời gian mà De Bruyne phải nghỉ thi đấu còn nhiều hơn. Tuy nhiên, đội ngũ y tế của Man City khẳng định cầu thủ 27 tuổi không cần phải phẫu thuật. Ramon Cugat, người trực tiếp điều trị cho De Bruyne khẳng định chấn thương của cầu thủ này đang tiến triển tốt.

Bác sỹ Ramon Cugat khẳng định ông có một quy trình để ngôi sao 27 tuổi hồi phục và trở lại sớm nhất. Trong thời gian vừa qua, vắng cầu thủ sinh năm 1991 đội bóng thành Manchester đã có một số trận đấu tương đối thất vọng.

Man City để Wolves cầm hòa 1-1 ở Premier League, mới nhất họ thua 1-2 trước Lyon trên sân nhà ở Champions League. NHM Man xanh đang rất nhớ De Bruyne, họ đang rất cần sự trở lại của ngôi sao người Bỉ.


De Bruyne lên tiếng về chấn thương gặp phải


Kevin De Bruyne nói về chấn thương gặp phải, ngôi sao của Man City hy vọng sẽ kịp bình phục để tham dự trận deby Manchester vào tháng 11 tới đây.
De Bruyne co the tro lai vao giua thang 11

De Bruyne có thể trở lại vào giữa tháng 11


“Tôi đang hồi phục tốt, tôi cảm thấy tốt hơn rất nhiều trong thời gian gần đây. Tôi rất buồn khi không thể ra sân thi đấu, cảm giác chứng kiến các đồng đội thi đấu từ trên khán đài rất khó chịu. Tôi vẫn đang hồi phục để trở lại sớm nhất”.

“Tôi nghĩ rằng mình cần thêm khoảng 4 đến 5 tuần mới có thể trở lại. Tôi hy vọng sẽ quay trở lại trong thời gian sớm nhất để cùng với đội bóng chinh phục nhưng danh hiệu. Tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế, tôi hiểu được quá trình bình phục của mình”.

“Tôi hy vọng sẽ trở lại ở trận derby Manchester vào ngày 11 tháng 11 tới đây, đó là một trận đấu quan trọng của Man City và tôi muốn có tên trong danh sách xuất phát”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X