Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne lại gây áp lực dọa rời Chelsea

Thứ Năm 12/12/2013 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Một lần nữa, vấn đề tương lai của De Bruyne sẽ được đưa ra bàn bạc khi người đại diện của tiền vệ này tuyên bố sẽ nói chuyện với ban lãnh đạo Chelsea cho rõ ràng.

Là một tài năng trẻ của bóng đá Bỉ, Kevin De Bruyne gia nhập Chelsea từ Genk năm 2012. Sau đó, tiền vệ này đã có một mùa thi đấu theo dạng cho mượn với phong độ khá ấn tượng tại Werder Bremen. Chính vì vậy ngay sau khi trở lại nhậm chức tại Stamford Bridge, HLV Jose Mouinho đã giữ cầu thủ này ở lại Chelsea thay vì tiếp tục đem cho đi mượn.

Kevin De Bruyne
De Bruyne đang rất thất vọng với cuộc sống tại Chelsea

Tuy nhiên với lực lượng tiền vệ dồi dào đang có trong tay, HLV Mourinho dường như không thèm để ý đến Bruyne. Kết quả là cho đến thời điểm này, De Bruyne mới chỉ ra sân có 6 trận ở mọi đấu trường và chẳng ghi được bàn thắng nào. Dĩ nhiên cầu thủ trẻ người Bỉ không hề cảm thấy hài lòng và chẳng dưới một lần tuyên bố sẽ ra đi nếu tình hình không được cải thiện.

HLV Mourinho thì không muốn để De Bruyne ra đi, nguyên nhân là bởi "người đặc biệt" cần De Bruyne như một dự bị hạng sang sẵn sàng vào sân thay thế cho những trụ cột như Oscar, Hazard,... khi những cầu thủ này cần nghỉ ngơi. Nhưng điều đó là bất công với De Bruyne bởi năm nay tiền vệ này mới 22 tuổi nên cần được ra sân thường xuyên để tránh thui chột tài năng.

Sau nhiều lần kêu gọi mà không được đáp ứng, người đại diện của De Bruyne tuyên bố sẽ nói chuyện ba mặt một lời với ban lãnh đạo Chelsea nhằm giúp cho De Bruyne sớm thoát khỏi tình cảnh như hiện tại:" Tôi sẽ bay tới London để tìm giải pháp thích hợp với Chelsea.

Nếu Kevin được phép ra đi, tôi sẽ ngay lập tức gọi điện cho Michael Reschke (giám đốc điều hành của Bayer Leverkusen). Chúng tôi có mối quan hệ khá tốt với ông ấy. Ngoài ra, Dortmund, Wolfsburg và Schalke cũng đều bày tỏ sự quan tâm. Kevin sẽ chỉ lựa chọn câu lạc bộ thích hợp cho tương lai của cậu ấy trong lĩnh vực thể thao".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X