Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"De Bruyne là sự kết hợp giữa Scholes và Beckham"

Thứ Hai 23/04/2018 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville phát biểu về Kevin De Bruyne, cựu sao M.U khẳng định càu thủ người Bỉ là sự kết hợp giữa bộ đôi Paul Scholes và David Beckham.

Kevin De Bruyne bùng nổ ở mùa giải này


Man City chính thức vô địch Premier League mùa giải này, với những gì đã thể hiện từ đầu mùa giải, thầy trò Pep Guardiola xứng đáng với danh hiệu này.
Gary Neville phat bieu ve Kevin De Bruyne hinh anh

Kevin De Bruyne chơi cực tốt ở mùa giải này

Tiền vệ Kevin De Bruyne đã có một mùa giải tuyệt vời, màn trình diễn ấn tượng của anh là một trong những lý do giúp đội chủ sân Etihad mang về cú đúp danh hiệu, gồm cúp Liên đoàn Anh và Premier League.

Cầu thủ sinh năm 1991 đã có 15 đường kiến tạo cùng 8 bàn thắng sau 34 lần ra sân ở Premier League mùa giải này, anh đóng góp rất nhiều vào lối chơi của Man City. Cựu sao Chelsea và David Silva là linh hồn trong lối chơi của Man City.

Với những gì đã thể hiện, cầu thủ người Bỉ đã được lọt vào danh sách ứng viên cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa. Tuy nhiên, Salah chính thức xuất sắc nhất Premier League 2017/18, ngôi sao của Liverpool đã vượt mặt De Bruyne để có được danh hiệu này.

De Bruyne là sự kết hợp giữa Scholes và Beckham

Gary Neville phát biểu về Kevin De Bruyne, cựu sao M.U khẳng định cầu thủ người Bỉ là sự kết hợp giữa bộ đôi Paul Scholes và David Beckham.
De Bruyne vs Watford

Gary Neville ví De Bruyne với Scholes và Beckham

"Jamie Redknapp đã so sánh anh ấy với Paul Scholes, nhưng tôi nghĩ rằng cậu ấy là sự kết hợp giữa Scholes và David Beckham. De Bruyne có khả năng chuyền bóng như Beckham, cậu ấy cũng có những đường chuyền dài chuẩn xác như Scholes”.

“De Bruyne là một tiền vệ toàn năng, cậu ấy có thể đảm nhiệm cùng lúc nhiều vai trò, đó là mẫu tiền vệ cần thiết với mọi đội bóng”.

“Jamie Redknapp nói rằng Xavi và Iniesta là hai tiền vệ xuất sắc nhất trong những năm gần đây, nhưng De Bruyne và David Silva ở đẳng cấp tương đương, họ không hề thua kém bộ đôi huyền thoại của Barca”.

De Bruyne vừa lập một siêu phẩm vào lưới Swansea giúp Man City đánh bại đối thủ 5-0 ở vòng 35 Ngoại hạng Anh, chia sẻ về bàn thắng này huyền thoại của M.U tiếp tục.

“Đó là một trong những bàn thắng đẹp nhất mùa giải này, pha dứt điểm của De Bruyne thực sự không thể cản phá. Đây không phải lần đầu tiên cậu ấy có những cú dứt điểm như thế”.

Phong độ của De Bruyne ở Premier League 2017/18

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X