Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kevin De Bruyne kiến tạo tốt nhất Ngoại hạng Anh, Bruno Fernandes cũng chào thua

Thứ Bảy 05/12/2020 23:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với đường kiến tạo giúp Raheem Sterling ghi bàn trước Fulham, tiền vệ Kevin De Bruyne là cầu thủ có nhiều pha kiến tạo nhất ở Premier League trong năm 2020.

Kevin De Bruyne không có đối thủ ở Ngoại hạng Anh


Man City được dự đoán sẽ dễ dàng có được chiến thắng trước Fulham trên sân nhà Etihad. Nửa xanh thành Manchester đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, họ buộc đối phương phải vào lưới nhặt bóng từ ngay phút thứ 5.
Tiền vệ Kevin De Bruyne kiến tạo tốt nhất Ngoại hạng Anh hình ảnh

De Bruyne kiến tạo nhiều nhất năm 2020 ở Premier League


Trong một đợt tấn công nhanh triển khai ở trung lộ, tiền vệ Kevin de Bruyne chọc khe vừa tầm cho Sterling thoát xuống đón bóng trước khi lạnh lùng hạ gục thủ môn Areola trong pha đối mặt để đưa đội nhà vươn lên dẫn bàn.

Với đường kiến tạo giúp Raheem Sterling ghi bàn trước Fulham, De Bruyne là cầu thủ có nhiều pha kiến tạo nhất ở Premier League trong năm 2020. Cụ thể, ngôi sao sinh năm 1991 đã có 14 đường chuyền thành bàn, nhiều gấp đôi so với bất kỳ cầu thủ Manchester City nào khác.

Một số chân chuyền khác ở Ngoại hạng Anh như Bruno Fernandes hay Mason Mount cũng không thể so sánh với tiền vệ của Man City. Nếu như cầu thủ của MU có 10 pha kiến tạo trong năm 2020 thì con số tương tự của ngôi sao đang khoác áo Chelsea chỉ là 5.

Harry Kane của Tottenham đã có 9 kiến tạo ở mùa giải năm nay, nhưng nếu tính trong năm 2020 tổng số pha kiến tạo của anh ở Premier League chỉ là 11. Thông số tương tự của Son Heung-Min là 9.

Sau khi kiến tạo giúp Sterling mở tỷ số, Kevin de Bruyne còn trực tiếp nâng tỷ số lên 2-0 cho Man City sau cú đá 11m thành công. 2-0 nghiêng về Man City cũng là kết quả đầu tiên sau 45 phút.
Raheem Sterling đi vào lịch sử Premier League với thành tích khó tin
Tiền đạo Raheem Sterling mang về một quả 11m cho Man City trước Fulham, anh là cầu thủ mang về nhiều quả phạt đền nhất trong lịch sử Premier League.
Trực tiếp bóng đá Man City 2-0 Fulham (H2)
Fulham vừa có thắng lợi bất ngờ ngay trên sân của Leicester. Nhưng vòng này, đối thủ của thầy trò HLV Scott Parker là một Man City vốn được ví như hung thần...
Nhận định Man City vs Fulham (22h00 ngày 5/12): Thắng kiểu tennis?
Nhận định Man City vs Fulham nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, điều mà giới chuyên môn và NHM quan tâm là đội chủ sân Etihad có thể đánh bại đối thủ với tỷ số...
Điểm tin bóng đá tối 3/12: Arsenal tính giải cứu bom xịt Man City
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 3/12.
Pep Guardiola sẽ làm gì để giải quyết cơn khô hạn bàn thắng của Man City?
Dù đã giành vé vào vòng knockout với ngôi đầu bảng C nhưng bài toán ghi bàn của các tiền đạo Man City vẫn là bài toán cần Pep Guardiola sớm tìm ra lời giải

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X