Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne không thể xuất sắc nhất NHA mùa này, Pep Guardiola nói gì?

Thứ Bảy 25/07/2020 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như vậy là tiền vệ Kevin De Bruyne đã thất bại trước Jordan Henderson của Liverpool trong cuộc đua tới danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này. HLV Pep Guardiola đã lên tiếng an ủi cầu thủ người Bỉ.

Pep Guardiola đánh giá cao cả De Bruyne và Henderson


Mùa giải năm nay, tiền vệ Kevin De Bruyne đã chơi thực sự tốt trong màu áo Man City. Ngôi sao sinh năm 1991 ghi tới 11 bàn thắng và cung cấp 19 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, số 17 chỉ còn kém kỷ lục kiến tạo trong một mùa giải của Henry có 1 lần.
 
Tiền vệ Kevin De Bruyne thất bại trước Henderson, Pep nói gì hình ảnh

Jordan Henderson xuất sắc nhất NHA mùa này


Với những màn trình diễn ấn tượng, cựu sao Chelsea được đánh giá là ứng viên nặng ký cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này. Mới đây, danh tính người giành giải cầu thủ hay nhất Premier League mùa giải 2019/20 mới được hiệp hội các cây viết bóng đá (FWA) công bố.

Theo đó tiền vệ Jordan Henderson của Liverpool mới là người được vinh danh chứ không phải Kevin de Bruyne, đó là sự đáng tiếc rất lớn cho ngôi sao 29 tuổi, bởi anh đã có một mùa giải vô cùng ấn tượng. Nói về thất bại của học trò trước ngôi sao của Liverpool, HLV Pep Guardiola chia sẻ: 

"Xin chúc mừng đội trưởng của Liverpool. Anh ấy là một cầu thủ thực sự tốt. Những con số thống kê của Henderson là không thể tin được, tôi nghĩ rằng anh ấy xứng đáng được vinh danh. De Bruyne ư? Cậu ấy cũng rất xứng đáng nhưng giải thưởng chỉ có 1 mà thôi".

Pep len tieng an ui De Bruyne

Pep lên tiếng an ủi De Bruyne


"Tôi luôn đánh giá cao tài năng của De Bruyne, đó là một trong những cầu thủ tốt nhất mà tôi từng làm việc cùng. Tôi nghĩ De Bruyne không quá buồn khi không thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này, bởi với cậu ấy những chiến thắng của Man City quan trọng hơn những giải thưởng cá nhân".

MU sắp ký hợp đồng với tiền đạo ghi 600 bàn
Tờ Sport Mail đưa tin, MU đang muốn chiêu mộ tiền đạo trẻ Charlie McNeil của Man City. Cầu thủ 16 tuổi người Anh đã ghi đến 600 bàn trong tất...
Sane lỡ miệng tiết lộ Havertz đã thuộc về Chelsea
Một thông tin rất vui dành cho các CĐV Chelsea, mới đây đã được tiết lộ từ cựu sao Man City. Thương vụ Kai Havertz coi như đã xong.
Điểm tin bóng đá tối 23/7: M.U mua tiền vệ phòng ngự mới
M.U mua tiền vệ phòng ngự mới, Arsenal cố níu kéo Aubameyang, Man City ra giá mua Koulibaly,... là những tin tức trong Điểm tin bóng đá tối 23/7.
Vừa rời Etihad, Leroy Sane đã khiến NHM Man City tức giận
Tân binh của Bayern Munich, Leroy Sane đã thúc giục hậu vệ David Alaba ở lại nước Đức thay vì cập bến Man City ở phiên chợ Hè 2020.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X