Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne: “Không thể so sánh Messi và Ronaldo với tôi”

Thứ Bảy 24/03/2018 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ De Bruyne của Man City khẳng định việc so sánh giữa anh với Messi và Ronaldo là không thể, đơn giản bởi sự khác biệt rõ ràng ở vị trí và vai trò thi đấu.

Đây là mùa giải hủy diệt cả nước Anh của Man City bằng lối chơi thuyết phục và phong độ bùng nổ không ngừng của mình. Khả năng cao đội chủ sân Etihad sẽ đăng ngôi vô địch Premier League năm nay với kỷ lục về thời gian, điểm số và có thể cả bàn thắng.

Hạt nhân trong mùa giải đại thành công này của thầy trò Pep Guardiola không thể không gọi tên Kevin De Bruyne với những màn trình diễn xuất sắc ổn định ở cả mặt trận tấn công và phòng ngự, thậm chí ngôi sao người Bỉ hiện đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2017/18.

Tien ve De Bruyne Khong the so sanh Messi va Ronaldo voi toi hinh anh

Tiền vệ De Bruyne không muốn so sánh với Messi và Ronaldo

Việc tiền vệ De Bruyne trưởng thành và thăng hoa không ngừng như vậy khiến anh không tránh khỏi những so sánh ngang tầm với Leo Messi và Cristiano Ronaldo, hai siêu sao kiệt xuất nhất bóng đá đương đại suốt cả thập kỷ qua. Tuy nhiên, chính điều này lại khiến cựu cầu thủ Chelsea cảm thấy phần nào khó chịu vì sự bất hợp lý của nó.

Phát biểu của tiền vệ De Bruyne: “Không thể so sánh Messi và Ronaldo với tôi được, đơn giản bởi chúng tôi đâu có vị trí thi đấu và vai trò tương đồng nhau đâu. Họ chơi cao hơn tôi trên sân bóng và cũng ghi bàn nhiều gấp 10 lần những gì tôi có thể làm. Nếu mùa giải nào tôi ghi nổi 10 bàn, họ có khi phải làm cả trăm bàn rồi.”

“Bên cạnh đó, tôi nghĩ mình cũng có những nhiệm vụ đặc thù khác. Không chỉ tham gia tấn công, công việc của tôi còn là điều tiết nhịp độ trận đấu và cả hỗ trợ phòng ngự, thu hồi bóng nữa.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X