Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne không dính chấn thương

Thứ Năm 19/01/2023 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc tiền vệ Kevin De Bruyne vắng mặt trong buổi tập mới nhất của Man City là vì lý do cá nhân chứ không phải anh dính chấn thương như những tin đồn trước đó.

Lý do De Bruyne vắng mặt trong buổi tập của Man City

Trong buổi tập mới nhất của Man City, tiền vệ Kevin De Bruyne bất ngờ vắng mặt. Đã xuất hiện những lo ngại về việc cầu thủ người Bỉ dính chấn thương và không thể ra sân trong cuộc đối đầu Tottenham. 

Tuy nhiên, các CĐV Man City đã có thể thở phào. Việc De Bruyne nghỉ tập chỉ là vì lý do cá nhân. Anh đã xin phép BLĐ Man City và được chấp nhận. 

De Bruyne không gặp bất cứ chấn thương nào trước cuộc đối đầu Man City. Thông tin kể trên được đích thân HLV Pep Guardiola xác nhận. 

De Bruyne không dính chấn thương 1
Pep Guardiola xác nhận De Bruyne không dính chấn thương.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết:

"Cậu ấy gặp vấn đề cá nhân nên không tập luyện thôi. Cậu ấy sẽ lập tức trở lại. Ngoài De Bruyne, Ruben Dias và John Stones cũng tham gia tập luyện cùng các đồng đội. Họ đang rất nỗ lực để trở lại."

Rõ ràng, đây là tin vui với Man City. Họ đang kém Arsenal tới 8 điểm trong cuộc đua vô địch. Đích thân HLV Pep Guardiola trước đó cũng thừa nhận rằng cơ hội để Man City vô địch Premier League gần như không còn.

Trận đấu giữa Man City vs Tottenham diễn ra vào 3h rạng sáng mai ngày 20/1 (theo giờ Việt Nam).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X