Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kevin De Bruyne khiến NHM Chelsea tan nát cõi lòng

Thứ Hai 04/01/2021 00:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kevin De Bruyne một lần nữa ghi bàn vào lưới đội bóng cũ Chelsea, ngôi sao người Bỉ rất có duyên với mành lưới của The Blues.

Kevin De Bruyne lại ghi bàn vào lưới đội bóng cũ


Man City làm khách trên sân của Chelsea ở vòng 17 Ngoại hạng Anh 2020/21, đại diện của thành Manchester đã dẫn trước đối thủ 3-0 chỉ sau hơn 30 phút thi đấu. Chỉ trong vòng 3 phút, từ phút 18 đến phút 21 lần lượt Gundogan và Foden ghi 2 bàn giúp đội khách vượt lên dẫn trước 2-0.
Tiền vệ Kevin De Bruyne khiến NHM Chelsea tan nát cõi lòng hình ảnh

De Bruyne lại ghi bàn vào lưới Chelsea


Tới phút 34, từ sai lầm nơi hàng thủ Chelsea, Man City tổ chức phản công nhanh. Raheem Sterling dốc bóng từ giữa sân trước khi đối mặt với Mendy, cú đá của anh đi trúng xà ngang bật ra. Tiền vệ Kevin de Bruyne có mặt đúng lúc đệm bóng vào lưới trống mang về bàn thắng thứ 3 cho Man xanh.

Thống kê chỉ ra rằng Kevin De Bruyne đã ghi 4 bàn vào lưới Chelsea ở Premier League, anh là cựu cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất vào lưới The Blues. NHM Chelsea rất buồn khi chứng kiến De Bruyne ghi bàn vào lưới đội bóng cũ.

Ngôi sao người Bỉ được đánh giá có tiềm năng rất lớn, nhưng không được trọng dụng ở Chelsea. Đội bóng thành London sau đó để De Bruyne cập bến Werder Bremen theo dạng cho mượn trước khi bán đứt cho Wolfsburg.

Sau những màn trình diễn bùng nổ trong màu áo Wolfsburg, De Bruyne được Man City chiêu mộ với số tiền 54 triệu bảng vào năm 2015. Ngôi sao sinh năm 1991 đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành nhạc trưởng trong lối chơi của Man xanh. Anh giúp đội chủ sân Etihad giành rất nhiều danh hiệu.

Ngoài Kevin de Bruyne thì Chelsea còn bị chỉ trích khi để Mohamed Salah hay Romelu Lukaku rời đi. Những cầu thủ này đang tỏa sáng ở Liverpool và Inter Milan.
Man City khiến Chelsea lặp lại thành tích khó tin
Trận Chelsea vs Man City diễn ra theo kịch bản mà không nhiều người tưởng tượng ra, The Blues đã phải nhận tới 3 bàn thua chỉ sau 45 phút.
Trước đại chiến, Pep Guardiola nói lời thật lòng về Frank Lampard
HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ về Frank Lampard, người đang gặp áp lực rất lớn sau những kết quả không tốt của Chelsea trong thời gian gần đây.
Olivier Giroud tiết lộ khát khao lớn nhất ở Chelsea
Tiền đạo Olivier Giroud vừa tiết lộ khát khao lớn nhất ở Chelsea, theo đó anh muốn cùng đội bóng thành London vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.
Trực tiếp bóng đá Chelsea 0-3 Man City (H2): Một đêm kinh hoàng
Trực tiếp bóng đá Chelsea vs Man City (23h30 ngày 3/1, Ngoại hạng Anh 2020/21): Cuộc khủng hoảng Covid-19 là thời điểm Man City thể hiện sức mạnh chiều sâu...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X