Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của MU nhận lời khen ngợi từ De Bruyne

Thứ Tư 01/04/2020 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ De Bruyne đã lên tiếng khen ngợi Jadon Sancho, cầu thủ trẻ tài năng đang được nhiều đại gia ở châu Âu quan tâm.
De Bruyne từng có thời gian ngắn tập luyện cùng Sancho tại Man City trước khi cầu thủ trẻ người Anh rời đi để gia nhập Dortmund năm 2017. Kể từ đó, Sancho đã phát triển thành một tỏng những cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu. Ở Dortmund, anh ghi được 31 bàn sau 90 lần ra sân và đóng góp tích cực vào lối chơi chung.

De Bruyne mở lời khen ngợi sao trẻ Sancho hình ảnh

Mục tiêu của MU nhận lời khen ngợi từ De Bruyne


Với những màn trình diễn siêu ấn tượng, Sancho đã được liên hệ trở lại Premier League. Cả Man United và Chelsea đều sẵn sàng chi tiền tấn ở thương vụ này.

Chia sẻ về Sancho trong một cuộc gọi video hỏi đáp với Lukaku và Witsel, De Bruyne cho biết: “Cậu ấy thật điên rồ. Tôi có tập luyện với cậu ấy một vài lần rồi cậu ấy rời đi. Tài năng của cậu ấy thật không tin được. Đôi khi mọi thứ diễn ra như thế này nhưng điều đó tốt cho cậu ấy. Giờ bạn muốn có cậu ấy thì bạn phải chi cực kỳ nhiều tiền”.

Được biết, Dortmund đã hét giá Sancho tới 120 triệu bảng. Nhưng con số này không làm các đại gia nước Anh chùn bước, bởi những gì Sancho thể hiện là hoàn toàn xứng đáng với mức phí chuyển nhượng lớn. Hơn thế, Sancho mới 20 tuổi và hoàn toàn có thể cống hiến thêm ít nhất 10 năm nữa. Và rõ ràng, một cầu thủ người Anh luôn có mức phí chuyển nhượng cao hơn bình thường với các CLB Premier League, với một ví dụ điển hình ở MU là trung vệ Harry Maguire.

Jadon Sancho: Tài năng trẻ của Man City đã trở thành ngôi sao hàng đầu thế giới


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X