Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kevin De Bruyne chia sẻ về tài năng của Bruno Fernandes

Thứ Bảy 12/12/2020 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận derby Manchester, Kevin De Bruyne đã hết lời khen ngợi tiền vệ Bruno Fernandes, cầu thủ đang đạt phong độ cực cao trong màu áo Quỷ đỏ.

De Bruyne khen ngợi Bruno Fernandes


Vào tháng 1 năm nay, MU chi 80 triệu euro chiêu mộ tiền vệ Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon. Trong đó 55 triệu euro được trả ngay, số còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1994. Fernandes đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình.
Kevin De Bruyne chia sẻ về tài năng của tiền vệ Bruno Fernandes hình ảnh

De Bruyne khen ngợi Bruno Fernandes


Từ khi đến Anh, ngôi sao người Bồ đã ghi 23 bàn và cung cấp 14 kiến tạo sau 39 lần ra sân trên mọi mặt trận. Bruno Fernandes được ví như nhạc trưởng trong lối chơi của Man đỏ.

Tại vòng 12 Ngoại hạng Anh 2020/21, MU tiếp Man City trên sân nhà. Đây sẽ là cuộc đọ sức giữa Kevin De Bruyne và Kevin de Bruyne, hai trong số những tiền vệ sáng tạo nhất giải đấu. Khi được hỏi về tài năng của cầu thủ đang khoác áo MU, ngôi sao người Bỉ nói với Sky Sports:

"Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Bruno Fernandes đến và giúp MU thể hiện một diện mạo khác hẳn. Họ đã gặp khó khăn ở giai đoạn lượt đi mùa giải năm ngoái, nhưng với sự có mặt của Fernandes, phong độ của họ đã thay đổi đáng kể ở giai đoạn lượt về, đặc biệt ở những vòng đấu cuối cùng".

"Mùa giải năm nay, Bruno Fernandes tiếp tục thể hiện sự ổn định rất lớn. Cậu ấy là một trong những người làm cho bóng đá trở nên thú vị. Chúng tôi khá giống nhau nhưng tôi không so sánh mình với những người chơi khác".

"Chắc chắn đó sẽ là một cuộc đối đầu thú vị. Tôi muốn chứng tỏ những gì tốt nhất của mình, tôi muốn cùng Man City giành 3 điểm. Chúng tôi đủ khả năng để đánh bại họ".
MU thua Leipzig vì Paul Pogba
HLV Arsene Wenger khẳng định nếu tiền vệ Paul Pogba đá chính ở trận đấu với Leipzig, MU sẽ không phải nhận thất bại.
Marcus Rashford lên tiếng trước đại chiến Man City
Tiền đạo Marcus Rashford nói về trận đấu với Man City, ngôi sao người Anh khẳng định mục tiêu của MU là 3 điểm.
MU thua Man City 1-2, Chelsea hòa Everton 1-1
Dimitar Berbatov dự đoán vòng 12 Ngoại hạng Anh 2020/21, anh cho rằng Man City sẽ đánh bại MU 2-1 tại Old Trafford còn Chelsea để Everton cầm hòa 1-1.
Trực tiếp kết quả bóng đá tối hôm nay 12/12: Mu vs Man City
Trực tiếp kết quả bóng đá tối ngày hôm nay 12/12/2020, cập nhật trực tuyến kqbd livesocore tỷ số các trận đấu vô địch quốc gia châu Âu, ngoại hạng Anh, La...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X