Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne "lật lọng", quyết kéo dài sự nghiệp vì dịch bệnh

Thứ Năm 02/04/2020 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã hứa với vợ sẽ sớm giải nghệ, nhưng trước tình hình dịch bệnh Covid-19, tiền vệ Kevin De Bruyne đã nuốt lời.


De Bruyne kéo dài sự nghiệp

Dù không thể giúp Man City bám đuổi Liverpool tại giải Ngoại hạng mùa này, nhưng cá nhân Kevin De Bruyne đã có màn trình diễn tuyệt vời và đang là ứng viên số 1 cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải. Mục tiêu của cầu thủ người Bỉ là thi đấu trong một thời gian ngắn nữa, sau đó kết thúc sự nghiệp của mình.
Tuy nhiên, các giải đấu đang tạm hoãn vô thời hạn vì tình hình dịch bệnh bùng phát, và điều đó khiến cầu thủ sinh năm 1992 cảm thấy nhớ bóng đá hơn bao giờ hết. Chính vì vậy, anh muốn gắn bó với nghiệp quần đùi áo số lâu hơn dự kiến.

Kevin De Bruyne kéo dài sự nghiệp vì dịch bệnh hình ảnh

De Bruyne rất nhớ bóng đá


Chia sẻ về điều này, De Bruyne cho biết: “Tôi đã nói với vợ mình về mục tiêu chơi bóng một thời gian ngắn nữa, sau đó sẽ giải nghệ. Nhưng hiện nay, tôi đang ở nhà cách ly và vô cùng nhớ bóng đá.

Vì vậy, tôi sẽ chơi thêm 2 năm để bù lại khoảng thời gian đã mất. Tôi thực sự nhớ cảm giác chơi bóng, điều đó rất khó khăn. Tuy nhiên, chúng tôi không quan trọng, bóng đá cũng không quan trọng vào thời điểm này.

Mọi người đều yêu bóng đá, nhưng chúng ta cần giữ an toàn. Hiện nay, tôi không thích đạp xe ở nhà. Thay vào đó, tôi bơi mỗi ngày và chạy thường xuyên.”

Vì lợi ích, Arteta tranh thủ “đâm sau lưng” Man City
Theo thông tin từ Daily Mail, có hàng loạt CLB chung tay ủng hộ án phạt cấm dự cúp C1 của Man City, và Arsenal là một trong số đó.
Van Persie kể về nghệ thuật sấy tóc tài tình của Sir Alex
Van Persie vừa kể về một vụ việc khi Sir Alex Ferguson “sấy tóc” 2 cầu thủ vì ra ngoài tiệc tùng sau trận thua Man City năm 2013.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X