Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne hy vọng Foden ở lại Man City lâu dài

Thứ Năm 04/04/2019 05:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
De Bruyne mong muốn Phil Foden sẽ ở lại Man City trong một thời gian dài sau khi cầu thủ trẻ này lần đầu tiên được chơi trọn vẹn một trận ở Premier Leageu trước Cardiff vừa qua.
Đoàn quân của Pep Guardiola đã trở lại ngôi đầu bảng xếp hạng, nhiều hơn Liverpool 1 điểm sau khi có được chiến thắng trước Cardiff. De Bruyne và Sane là những người ghi bàn giúp đội bóng thành Manchester có được thắng lợi 2-0 ở Etihad.

Foden đã có một trận đấu hay. Anh bị Etheridge từ chối bàn thắng 2 lần. Ngoài ra, Foden còn có một cú sút cạn thành trúng cột dọc. Dẫu vậy, lần xuất phát đầu tiên của cầu thủ người Anh ở Premier League cũng là khá tích cực.

De Bruyne hy vọng Foden ở lại Man City lâu dài hình ảnh

De Bruyne hy vọng Foden ở lại Man City lâu dài


Nhiều người cho rằng Foden sẽ đi theo con đường mà Jadon Sancho đã vạch ra khi rời Man City để tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn ở đội một. Tuy nhiên, De Bruyne mới lên tiếng bày tỏ hy vọng người đồng đội trẻ sẽ có một sự nghiệp lâu dài ở Man City.

“Foden đã chơi rất tốt. Cậu ấy rất tài năng. Tôi biết có nhiều áp lực muốn cậu ấy thi đấu nhiều hơn. Nhưng tôi nghĩ Foden cũng đã được ra sân khá nhiều trận đấu.

Đội bóng của chúng tôi ở đẳng cấp thế giới. Để bước vào đội hình chính, bạn phải chứng tỏ được bản thân. Đó là điều mà Foden đang làm mỗi khi được ra sân. Nhưng cậu ấy vẫn cần phải làm việc chăm chỉ và giúp chúng tôi giành những danh hiệu.

Nếu cậu ấy hạnh phúc ở đây và được ra sân thi đấu đủ nhiều thì cậu ấy nên ở lại với chúng tôi và tiếp tục làm việc. Nhưng cuối cùng thì quyết định vẫn là của cậu ấy”.

Video tổng hợp trận đấu Man City 2-0 Cardiff:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X