Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne hoàn hảo hơn Salah

Thứ Tư 09/05/2018 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo lời của HLV Brighton – đối thủ của Man City vào đêm nay, thì tiền vệ De Bruyne xuất sắc hơn Salah.

De Bruyne vs Salah, ai hơn ai?


Premier League đã chính thức công bố cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2017/18. Và không ngoài dự đoán, đó là cầu thủ đang dẫn đầu danh sách dội bom giải Ngoại hạng Mohamed Salah. De Bruyne, trong khi đó không được vinh danh, dù có chức vô địch Premier League.
 
Vào đêm nay, Brighton của HLV Chris Hughton sẽ chạm trán với Man City, và đến cuối tuần là chuyến làm khách trước Liverpool. Vì vậy, họ sẽ lần lượt có cơ hội giáp mặt với cả Kevin De Bruyne và Mohamed Salah chỉ trong ít ngày.
 
Tuy nhiên, thuyền trưởng Brighton đã lên tiếng ca ngợi cầu thủ người Bỉ: “Đối với tôi, Kevin De Bruyne là cầu thủ hoàn thiện hơn. Mohamed Salah đã có một mùa bóng xuất thần để vượt qua De Bruyne ở giải thưởng cá nhân này.”
 
“Quá trình phát triển của De Bruyne trong vài mùa giải gần đây là rất ấn tượng. Đó là cầu thủ tôi nghĩ rằng, hoàn toàn có thể thi đấu cho bất kỳ CLB nào trên thế giới.”

HLV Brighton cho rang De Bruyne xuat sac hon Salah hinh anh

HLV Brighton cho rằng De Bruyne xuất sắc hơn Salah


Cùng với đó, Chris Hughton cũng dành lời khen cho tiền vệ của Liverpool: “Tất nhiên, Salah cũng rất xuất sắc. Sẽ là điều bất công nếu bạn không trao cho cậu ấy giải thưởng này, với những bàn thắng, những màn trình diễn ở cấp độ cao hàng tuần. Lối chơi của Liverpool cũng có thể phát huy tối đa vai trò của Salah.”
 
“Salah có thể ghi bàn theo ý muốn, qua đó ấn định tỷ số trận đấu. Cậu ấy cực kỳ nguy hiểm trong một phần ba sân cuối cùng. Nhưng đối với tôi, một lần nữa, De Bruyne là cầu thủ hoàn thiện nhất” – HLV của Brighton kết luận.
 
Trong trận đấu vào cuối tuần trước, Những chú mòng biển đã xuất sắc hạ gục Man United với tỷ số 1-0, qua đó chính thức ở lại Premier League mùa giải tới. Bởi vậy, 2 chuyến làm khách tới đây trước Man City và Liverpool, thực chất rất thoải mái với thầy trò Chris Hughton.
 
Còn đối với ý kiến De Bruyne xuất sắc hơn Salah, có lẽ nó còn gây tranh cãi. Cả 2 đều có một mùa giải tuyệt vời, khi Man City vô địch Premier League, còn Liverpool đã tiến đến chung kết Cup C1.

Nhận định Man City vs Brighton (2h00 ngày 10/5): Một tượng đài mới
Màn chạm trán giữa Man City vs Brighton không còn nhiều ý nghĩa, ngoài việc thầy trò Pep Guardiola muốn xô đổ những kỷ lục tại Premier League.
Klopp cảnh báo trò cưng Salah về thói ăn vạ
HLV người Đức không vui vẻ gì với tấm thẻ vàng không đáng có của tiền đạo Ai Cập trong thất bại trận đại chiến Chelsea 1-0 Liverpool.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X