Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne hiến kế giúp Man City tiếp tục thành công ở mùa giải tới

Thứ Ba 17/04/2018 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kevin De Bruyne phát biểu về Man City, anh khẳng định đội chủ sân Etihad sẽ tiếp tục thành công ở mùa giải tới nếu đưa về những tân binh chất lượng.

Man City vô đối ở Premier League mùa này

Cuộc đua vô địch Premier League mùa giải này kết thúc khi mà giải đấu vẫn còn 4 vòng đấu phía trước. Man City đã thể hiện sức mạnh tuyệt đối khi bỏ lại những đối thủ trực tiếp với khoảng cách rất lớn.
Kevin De Bruyne phat bieu ve Man City hinh anh

Man City vô địch Premier League mùa giải này

Với những gì đã thể hiện từ đầu mùa giải, Man xanh xứng đáng vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa giải này. Thầy trò Pep Guardiola đã duy trì sự ổn định cực lớn, họ cũng tỏ ra bản lĩnh ở những trận đấu quan trọng.

Với cú đúp danh hiệu có được, đây có thể coi là mùa giải thành công với Man City. Tuy nhiên, mùa tới đối với họ sẽ rất khó khăn, bởi những đối thủ trực tiếp sẽ đầu tư mạnh mẽ để đánh bại họ trong cuộc đua vô địch.

Thành bại của Man City ở mùa tới phụ thuộc vào kế hoạch chuyển nhượng

Kevin De Bruyne phát biểu về Man City, anh khẳng định đội chủ sân Etihad sẽ tiếp tục thành công ở mùa giải tới nếu đưa về những tân binh chất lượng.
Kevin de Bruyne phat bieu ve Man City

Kevin de Bruyne nói về Man City

“Man City đã chơi tốt ở mùa giải này, chúng tôi xứng đáng vô địch Premier League. Để thành công ở mùa giải tới, chúng tôi cần phải đưa về thêm những tân binh chất lượng. Đối với mọi đội bóng, chuyển nhượng rất quan trọng và Man City cũng vậy”.

“Nếu được cấp tiền để đưa về những bản hợp đồng chất lượng như 2 kỳ chuyển nhượng Hè gần đây, chúng tôi hoàn toàn có thể thách thức những danh hiệu ở mùa giải tới. Man City không chỉ tập trung ở NHA, chúng tôi đặt mục tiêu đi sâu ở Cúp C1”.

Ilkay Gundogan nói về Man City, anh khẳng định đội chủ sân Etihad đủ sức để thành công ở mùa giải tới: “Chúng tôi sở hữu một đội hình có chiều sâu tốt. Mùa giải tới sẽ rất khốc liệt, nhưng Man City đủ khả năng để tiếp tục mang về những danh hiệu lớn”.

Phong độ của Kevin de Bruyne ở Premier League 2017/18

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X