Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne hết lời khen ngợi tân binh khủng của Man City

Thứ Sáu 02/02/2018 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kevin De Bruyne đã lên tiếng khen ngợi trung vệ Aymeric Laporte sau màn ra mắt khá ấn tượng trong màu áo Man City.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018 Man City đã bỏ ra 57 triệu bảng để đưa về trung vệ Aymeric Laporte từ Bilbao. Ngôi sao người Pháp sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man xanh trong phần còn lại của mùa giải. Cầu thủ sinh năm 1994 cũng đã có trận ra mắt đội bóng mới. Trong trận đấu với West Brom tại vòng 25 Premier League, Pep đã để cầu thủ 23 tuổi ra sân ngay từ đầu, anh đá cặp cùng Nicolas Otamendi ở trung tâm hàng thủ. Bản hợp đồng mới của Man City đã chơi khá ấn tượng trong ngày ra mắt đội chủ sân Etihad.
De Bruyne het loi khen ngoi tan binh khung cua Man City hinh anh
Aymeric Laporte đến Man City với giá 57 triệu bảng
Kevin De Bruyne đã lên tiếng khen ngợi trung vệ Laporte sau màn ra mắt khá ấn tượng trong màu áo Man City: “John Stones bị ốm vào buổi sáng, cậu ấy không kịp ra sân trong trận đấu với West Brom. Pep đã trao cơ hội cho Laporte và cậu ấy đã tận dụng tốt. Tôi đánh giá cao những gì cậu ấy thể hiện trên sân, cậu ấy rất giỏi đặc biệt trong những tình huống phán đoán. Chúng tôi đã không để West Brom có nhiều cơ hội ngoại trừ tình huống thoát xuống khá nguy hiểm của Daniel Sturridge ở những phút cuối trận”.
Pep tiết lộ mục tiêu số 1 của Man City ở Hè 2018
HLV Pep Guardiola khẳng định Man City hoàn toàn có thể chiêu mộ tiền vệ Riyad Mahrez của Leicester vào Hè 2018.
“Tôi nghĩ rằng Laporte sở hữu những kỹ năng có thể tỏa sáng ở Premier League, lối chơi của cậu ấy cũng rất hợp với Man City. Lối chơi của cậu ấy tương đối giống với John Stones, họ sẽ là tương lai của Man City. Laporte đã cho thấy tại sao Man City phải chi đậm để đưa về cậu ấy, đây là bản hợp đồng chất lượng cho đội bóng trong phần còn lại của mùa giải, chắc chắn là như vậy”, De Bruyne tiếp tục.
De Bruyne het loi khen ngoi tan binh khung cua Man City hinh anh 2
De Bruyne khen ngợi Laporte
Tại vòng 26 Premier League, Man City sẽ có chuyến làm khách trên sân của Burnley. Nhiều khả năng John Stones sẽ bình phục, khi đó Pep sẽ có trong tay 4 lựa chọn ở vị trí trung vệ bao gồm Stones, Otamendi, Laporte và Kompany, NHM đang rất chờ đợi xem trong số này ai sẽ được sử dụng và ai sẽ phải ngồi dự bị. Bongda24h.vn nhận định rằng với những trung vệ chất lượng đang có trong tay cuộc cạnh tranh vị trí ở sân Etihad hứa hẹn sẽ rất căng thẳng và quyết liệt.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X